💙PART 6

406 6 3
                                    

"WHEN A FUCKBOY FELL IN LOVE WITH A CUTE PROBINSYANA GIRL"

(PART 6)

rated🔞/unedited/errors ahead/
Written by: Angel Chua/ @angelZmut


(AUSTIN'S POV)

"Anaaaaaaaaaaaak!!!!!"

Hayss ano ba to si Mom kung makapagsigaw naman akala mo may nawawala. Tsk!

"Yes mom? ... Nandyan kana ba sa bahay? How's Pipay there----"

"Nawawala si Pipay sa bahay anaaaak! Pagkadating ko ng mansion lahat ng security guard nyo may tama ng bala!!!!! ---- tsaka yung pinto bukas! Anak si Pipay nawawala huhuhu ang baby Pipaayyy kooooooo, anong gagawin natin😭"

"Shit! Mom calm down, hintayin mo ako dyan pauwi na ko!"

FUCK PIPAY WHERE ARE YOU!

---------

(PIPAY'S POV)

"good evening Miss Choi, mabuti naman po at gising na kayo"

Bati saakin ng isang matandang lalaki.

Eeeehhh?? Miss Choi? pinagsasabi nito? T-teka nasaan ba ako?

Agad kong pinagmasdan ang buong paligid, at wala akong ibang masabi kundi para akong nasa loob ng isang palasyo.

Eeeeehhhh? Palasyo??

Anong nangyayari? Nasaan ako at sino tong matanda na to?

Hala parang nasa past life akoooo!!

Jusko naman kung saan nabuntis na ko saka pa ko nag travel sa past life. Hayyss.

Agad kong hinipo ang tiyan ko,

Medyo malaki naman ahh.

Buntis ako kahit sa past life ko???

Jusko ano ba tong nangyayare!

Kung nasa past life ako bat buntis ako!?

"Te-teka, nananaginip ba ako?"

*Paaakkkk!*

"Araaaayyy!" sigaw ko nang masampal ko ang mukha ko.

"Miss wag nyo hong saktan ang sarili nyo!" agad na sigaw nung matandang lalaki.

Aayyy? Concern si manong?

"Haysss mukhang hindi ata to panaginip--------ah manong sino ho kayo? Nasaan ako tsaka bat po ako nandito? Kanina lang nasa bahay ako ah, inutosan ko pa nga asawa ko na maghanap ng violet na saging e. Tapos may nagdoorbell, nung binuksan ko naman ang pinto ng bahay e--------"

Agad namang nag flashback sakin ang mga nangyari kanina.

"shit hala oo nga pala may kumidnap sakin!!!!"

Agad kong tiningnan ng masama si manong!

*Glare*

"Hoy manong! ... Ikaw po ba ang nagpakidnap sakin!? Naku ikaw manong umamin ka! ..... Manong kinakausap kita uyy, haayysss alam mo manong hindi ako pumapatol sa matatanda pero mukhang mapipilitan talaga ako kapag-----"

"Hello Master. Choi, --- ah opo gising na po sya. Hehe opo napakaganda po nyang bata" nakangising saad ni manong.

Fuck, manyakis nanaman ba tong nahagilap ko!?

"Manong nasaan po ba ako!? Bat po---"

Hindi nya ako pinansin at agad lang sya nag bow sakin at umalis na palabas ng malaking silid na ito.

WHEN A FUCKBOY FELL IN LOVE WITH A CUTE PROBINSYA GIRLWhere stories live. Discover now