💙Part 16

223 6 0
                                    

"WHEN A FUCKBOY FELL IN LOVE WITH A CUTE PROBINSYANA GIRL"

PART 16

/unedited/ errors ahead/




P. S [PLEASE TRY TO READ THIS UPDATE WHILE LISTENING TO "MI LOVES (OTW SAYO) by: KING BADGER]



"Apologizing from all the mistakes that you have done is such a brave act. And learning from your mistakes is one of the bravest"

(PIPAY'S POV)

Na gising ako sa matinding sikat ng araw.

Grrrr.

Shocks! Gutom na ko. Grabe naman yung panaginip ko na yun. Hayysss.

Nang tuluyan ko nang maimulat ang aking mata, laking gulat ko nang mahinuha kong wala ako sa palasyo.

"Fuck!  Asan ako?"

Bat nandito ako sa buhanginan?

Inilibot ko ang aking paningin at nakita ko si Austin sa kabilang puno na nakatali.

Hala bat nandito to?

Bat nandito kami?

Agad akong tumayo at pinuntahan si Austin para kalagan.

"Austin! Hoy tangek gising!" pinagtatatapik ko ang pisnge nya. Tae tulog mantika pa sya e mukhang nakidnap na nga kami e.

"hmmmm" ani nito sabay unat-unat ng katawan nya.

Aba napaka chill ng kupal na to ah.

"Austin!!" sigaw ko ng bumalik na sya sa katinuan.

"What the heck?! Where am I?!" ani nya.

"Hoy Ikaw!  Kagagawan mo to no!?" galit kong turan.

"What are you talking about?! Of course not! Bat ko naman ipapakidnap ang sarili ko at ikukulong sa isang island?" ani nya sabay hikab-hikab pa.

Psshh. Sabagay.

Pero Sino naman ang may kagagawan nito?!

Agad kaming naglibot-libot ni Austin sa buong isla para maghanap ng mga pagkain dahil sobrang gutom ko na talaga.

--------


(AUSTIN'S POV)


"baby Pipay nagugutom na ako" nakangusong saad ko.

Seryuso, I'm hungry.

Kanina pa kami naglilibot dito pero wala talaga kaming mahanap kahit isang prutas man lang.

"Wag ka nga magreklamo dyan, ako din naman nagugutom na e. Hayyss mapapakulam ko talaga yang nagpakidnad satin!" inis nyang saad.

Haha. Ang cute nya talagang mainis.

Kung ako ang tatanongin ayos nadin na kinidnap kami, kahit magutoman at least ngayon nakasama ko sya.

"Hoy Austin ano na!" sigaw nya ng bigla ko syang yakapin ng mahigpit.

"Alis! Bitaw sabi e! isa!"

Agad ko syang binitawan sabay ginulo-gulo ang buhok nya habang nakangiti.

"Anong problema mo?  Hayyss bigla bigla nalang nangyayakap. Hoy Austin!  Tandaan mo wala nang tayo no kaya di ka dapat basta-basta nalang nangyayakap. Hmmp!" ani nya na nagkukunwaring suplada. Haha.

"pano kung ayaw ko? You're still mine Pipay"

"Aba talagang ang kulit mo-----"

"I love you Pipay"

WHEN A FUCKBOY FELL IN LOVE WITH A CUTE PROBINSYA GIRLWhere stories live. Discover now