"WHEN A FUCKBOY FELL IN LOVE WITH A CUTE PROBINSYANA GIRL"
PART 2
P.S( be aware if kaninong POV baka po malito kayo, anyway enjoy babies)
[PIPAY'S POV]
"Austin tapos na ko maligo" ani ko.
Nagtataka ako kung bat sya pinagpapawisan.
"Hoy Austin anyare sayo, bat ka pawis na pawis? May lagnat kaba?" inilagay ko yung palad ko sa noo nya.
"Wala matulog kana, dyan kana sa kama dito nalang ako sa couch matutulog"
"Hala wag po, nakakahiya naman. Ako na nga lang nakikituloy hehe" saad ko.
"I'm okay. Patayin ko na yung ilaw ah. Goodnight" ani ni Austin at pinatay na nga nya ang ilaw.
Pagkatapos ay inilatag nya na ang kumot sa couch at natulog na. Hayss nakokonsensya talaga ako.
"Ah Austin"
*no response*
"tulog kana ba?" :<
*no response*
"Uy Austin" muli kong tawag.
"Ano nanaman ba?" mahina nyang sagot.
"Hindi kaba nilalamigan dyan?"
"Ano sa tingin mo?" masungit nyang sagot.
*pout*
"Ako nalang kasi dyan, sanay naman po akong matulog kahit sa malamig e."
"Ayos lang, babae ka. Baka magkasakit kapa kapag dito kapa matulog. Edi Kasalanan ko pa." sagot nya.
"E nakokonsensya kasi ako, hindi po ako makatulog. Dito nalang po kayo sa kama tabi nalang tayo. Hindi naman po ako malikot matulog e, promise."
"Aaaaaiishh! Kahit kelan napakulit at napakadaldal mo"
Bigla namang bumangon si Austin at humiga na sa kama katabi ko.
"Oh ayan, ang ingay mo. Matulog kana may pasok pa tayo bukas"
"Sige po. Goodnight Austin"
"Good night, Pipay"
----------------(THE NEXT DAY)
(AUSTIN'S POV)
"Hala Austin bat ang laki ng eyebags mo?" Pipay suddenly asked me.
At may gana pa talaga sya magtanong ha.
---(flashback)
[Austin's POV]
Nagising ako ng hindi ako halos makahinga. Parang may nakaharang sa leeg ko, sasakal ako.
Iminulat ko ang mata ko at nang makapa ko kung ano yung nasa leeg ko ....
"Shit. Ang sabi nya hindi daw sya malikot matulog pero yung paa nya nasa leeg ko na" inis kong turan.
Agad ko namang inalis ang paa nya sa leeg ko.
"Ano to? Bat yung ulo nya nasa paahan ko na? Hayysss parang bata talaga"
Binuhat ko sya at ibinalik sya sa pwesto nya sa higaan.
"Shit. Wala nga pala syang panty!"
Agad kong kinuha ang kumot at kinumotan sya.
Fuckboy ako pero hindi ako nanamantala ng babae lalo na kung hindi sya kusang loob na papatira sakin.
YOU ARE READING
WHEN A FUCKBOY FELL IN LOVE WITH A CUTE PROBINSYA GIRL
Storie d'amorePipay is just a probinsyana girl who married the man she loves and would never think of giving anyone else the title of her life partner. The two of them are happy together with their twin children, Dora and SpongeBob. Everything goes well. Until he...