"WHEN A FUCKBOY FELL IN LOVE WITH A CUTE PROBINSYANA GIRL"
PART 10
rated🔞+ unedited/ errors ahead/
(PIPA'S POV)
"Uy Pipay san mo ba ako dadalhin?"
"Hayyss, wag ka nga reklamo ng reklamo dyan!?"
"Oh bat nandito tayo?" nagtatakang saad ni Austin matapos ko syang dalhin dito sa arcade.
"Whaaaaa, Austin ang ganda dito! Simula bata hanggang sa nagkaasawa nalang ako dipa talaga ako nakapunta dito" nakangiting saad ko.
"You mean its your first time too?!" gulat na tanong nya.
"Oh bakit ikaw din?!"
"Ahh ehh hehehe y-yes, palaging sa bahay lang ako naglalaro e" nahihiya nyang saad sabay kamot sa batok nya.
Well sabagay ang yaman yaman naman nila e, kahit mag pagawa sya ng sariling arcade nya sa loob ng mansion nila gagawin yun for sure ng mom and dad nya. Pssh sana all.
"T-teka papano ba to, sira ata"
"Haha loko kailangan natin ng token" saad nya.
"Whaaaaaa, Austin!!!! Bat ako ang pinatay mo! Aaaahhhhrrrgh." pagrereklamo ko nang nakita kong humandusay na ang character ko.
Aarrgh! Nakakainis!
"Hahahahahaha"
Aba tinawanan lang ako.
"Austin!!!! E ang daya mo naman! Magkakampi tayo dito diba? Fuck Austin bat sakin mo pinutoooooookk!!!"
Hindi ko alam pero bigla nalang huminto ang lahat ng mga tao sa arcade at lumingon sa direksyon namin ni Austin.
Lah, bat sila tumingin?
"Uy ano kaba, ang daldal mo talaga kahit kelan. Halika na nga" saad ni Austin at agad akong hinila palabas ng arcade.
"Whaaa, bat lalabas na tayo? Dipa nga ako tapos maglaro e"
*pout*
"Im hungry, C'mon lets eat" saad nya.
------
Nandito kami ngayon sa Japanese restaurant, grabe ang sarap ng mga pagkain dito.
"Austin mag take out tayo para kila Dora at Sponge Bob"
"Okay"
Habang kumakain si Austin hindi ko alam pero natutuwa akong pagmasdan sya. Ngayon ko lang narealize, ang gwapo pala talaga ng napangasawa ko.
Parang kelan lang nung una kaming nagkita, ngayon may dalawa ng kaming mga cute na babies.
"Alam kong gwapo ako"
Agad akong napabalikwas sa saad nya.
Shit mukhang nahuli nya ata akong tinititigan sya.
"A-anong g-gwapo ka d-dyan-----di k-kaya!" nahihiya kong saad.
"Suws di daw, e bat ka puro titig sakin dyan? namumula kapa. Hahaha"
"Psshh. Assuming ka" masungit kong turan sa kanya habang sya pangisi-ngisi lang.
"Ummm--- Austin"
"Yep? What?"
"Bakit ako?"
"Huh?? Anong klasing tanong ba yan? Kompletohin mo nga, diko alam kung anong tinatanong mo"
YOU ARE READING
WHEN A FUCKBOY FELL IN LOVE WITH A CUTE PROBINSYA GIRL
RomansaPipay is just a probinsyana girl who married the man she loves and would never think of giving anyone else the title of her life partner. The two of them are happy together with their twin children, Dora and SpongeBob. Everything goes well. Until he...