A/N: Before reading this, please be advised, that this story might contain typographical and grammatical errors.
Raphie
Kumunot ang nuo ko nang magising na wala pa rin si Saturn sa tabi ko.
Hindi pa kaya sila tapos uminom?.
Kinuha ko ang phone niya na pinahawak niya sa akin bago sila uminom nila Lantis. It's twelve midnight already, pero wala pa sya.
Bumaba ako ng kama para sana lumabas at icheck kung umiinom pa sila ng may maaninag ako sa may sulok ng kwarto.
Dahan dahan ko itong nilapitan. My forehead creased when i saw him.
"Saturn?. "
Saturn is sitting on the corner. Nakayuko ang ulo nya.
Lumuhod ako sa pagitan ng hita nya. Hinawakan ko ang ulo nya para tumingin sya sa akin.
"What are you doing here?. Bakit hindi ka pa matulog?. " tanong ko nang magtama ang mata namin.
Agad syang nag iwas ng tingin. I can tell that something's bothering him.
"Come on, tell me what's bothering you. "
I can see hesitation on his sea green eyes.
"Saturn, tell me. We will not solve it if you won't tell it to me. " i said softly.
"I... I-i'm horny. " he whispered. Hindi sya makatingin sa akin.
I stared at him for a moment. Embarrassment is all over his face. Huminga ako ng malalim at naupo sa harap nya.
"Look at me. Let's talk about it. "
Dahan dahan syang tumingin sa akin.
"Are you drunk?. " i asked.
He shook his head. "We drink but i'm not drunk. "
"Ayoko kong tumabi sayo kasi baka mabastos kita. Natatakot ako, baka hindi ko mapigilan yung sarili ko. B-baka totoo yung sinasabi nila tungkol sa akin, na may dugo akong r-rapist. I dont want you to get mad at me. "
I bit my lip,oh,my poor Saturn.
"Lagi mo ba yang nararamdaman?. Dun sa ex mo,nung makita mo siya sa resto, naramdaman mo rin ba yan?. "
"No, sayo lang. I am always horny everytime i am with you. I am always hard. " he answered.
"Bakit ngayon mo lang sinabi sa akin ito?. " tanong ko.
"Ayokong matakot ka sa akin, ayokong isipin mong binabastos kita."aniya.
I sighed. "Kung may problema ka, you can always tell me, kahit ano pa yan, i won't judge you. Do you understands me?. "
Saturn slowly nodded.
"Come, i'll help you with it. " tumayo ako at inilahad ang kamay ko sa kanya.
Nang hindi nya abutin ay ako na mismo ang kumuha ng kamay nya at hinila sya patayo.
Pinaupo ko sya sa kama. "W-what will you do?. " he asked.
"I'll give you a hand. " sagot ko.
He shook his head. "You don't need to do this, Raphie. "
I smiled at him just to assured him that it's fine.
"Ayos lang. Let me do this. "
I looked at his pants, there's a big bulge on it.
I took a deep breath, i unbuckled his belt and unzipped his pants. Ibinaba ko ang suot nyang panloob at napalunok ako ng makita ang pagkalalaki nya.
He's huge.
BINABASA MO ANG
TRES MARIA'S SERIES 3: Maria Raphaella
Fiction généraleMaria Raphaella. A living doll, malamig at seryoso na akala mo talaga ay isang manika. Raphie lost her first boyfriend because of an accident. Simula non ay hindi na tumanggap ng iba. Until one day, her mother dropped the bomb. Ipapakasal sya nito...