Chapter 16

12.1K 194 12
                                    

A/N: Before reading this, please be advised, that this story might contain typographical and grammatical errors.





Saturn





I smiled instantly, ang maamong mukha ni Raphie ang una kong nakita ng magmulat ako.

Marahan kong hinaplos ang makinis nyang pisngi.

I took her again last night. I can't get enough of her. Lagi akong gigil at sabik na sabik sa kanya.

Hinalikan ko ang malambot nyang labi bago bumangon sa kama.

Nagbihis ako at lumabas ng kwarto.

I saw Kael making breakfast on the kitchen,sumaludo ito ng makita ako.

Lumabas ako ng bahay at nakita ng ilang kalalakihan na rumoronda sa labas ng mansyon.

"Nagdagdag ako ng singkwenta katao, Boss. Hati silang magpapalitan sa pagbabantay. " ani Travis ng makita ako sa labas.

Nagsindi ako ng sigarilyo.

"Nasan yung mga lalaki kahapon?. " tanong ko matapos magbuga ng usok.

"Pinakawalan namin pagkatapos bugbugin at paaminin. "

Tumango ako.

"Make sure na walang makakapasok na ibang tao dito. "

"Yes, boss!. " ani Travis. "Nga pala, boss. Ilang beses pumunta dito yung ina mo nung wala kayo ni Miss Raphie. "

My forehead creased. My mother?. Anong kailangan nya?.

"Why?. "

Nagkibit balikat si Travis.

Sisigawan ko na sana si Travis dahil sa pagsipa nito sa binti ko ng ininguso nya ang likod ko.

Lumingon ako at si Raphie na nakataas ang isang kilay ang nanduon, malamig ang tingin habang nakahalukipkip.

"Sweetheart. "

"Smoking is bad for your health. Maaga kang mamamatay kapag hindi mo tinigilan yan. " malamig nyang saad ,bago tumalikod at umalis.

"Lagot ka boss, bad mood si Miss Raphie. Ikaw kasi e, sigarilyo pa more!. "Nang aasar na saad ni Travis.

Huminga ako ng malalim at itinapon ang hawak na sigarilyo.

Agad akong pumasok sa loob at hinanap si Raphie.

Nasa dining sya at nag aayos ng hapag. Malamig at seryoso.

"Sweetheart. " tawag ko pero hindi nya ako pinansin.

Lumapit ako sa kanya. I hugged her from the back.

"I'm sorry, i won't smoke again. Don't be mad at me. "

She sighed. Tumigil sya ginagawa.

"I'm a doctor, marami na akong nakitang pasyente na nagkaproblema sa baga dahil sa paninigarilyo. Ayoko lang namang magkasakit ka dahil duon. "

I hugged her more. "I won't do it again. Kahit tikim hindi na, i promise. Forgive me, sweetheart. "

"Go to our room and take a bath, amoy sigarilyo ka. "

Agad akong bumalik sa kwarto para maligo.

Pagkatapos kong maligo at magbihis ay nagmamadali akong bumaba at hinanap ang asawa ko.. Wala na sya sa dining area.

"Boss, si Miss Raphie ba?. " tanong ni Kael na may dalang kape.

"Yes, where is she?. " tanong ko.

TRES MARIA'S SERIES 3: Maria RaphaellaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon