Ngũ Tử Mặc đờ đẫn ngẩng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, nhìn từng chiếc phi hành khí bay trên không trung mặc kệ lực hút trái đất rất không khách khí lướt qua mặt, khóe miệng không thể kiềm chế được mà co giật.
Nếu nói cảnh sắc ngoài cửa sổ vẫn chưa vượt ngoài khả năng tiếp thu thực tế của Ngũ Tử Mặc, thì ngay khi hắn mơ mơ hồ hồ nhận ra thứ đồ vật không khác trứng khủng long lắm đang ra sức cọ a cọ cẳng chân hắn, thì hắn thật sự không thể giả bộ bình tĩnh được nữa, trong lòng cố trấn định mà tự nhủ: Mình năm ngoái mới mua cái đồng hồ, là đồng hồ, là đồng hồ...
Thân là một trạch nam đọc truyện võng du có thâm niên, sao có thể đoán không ra tình cảnh của bản thân chết dở tới mức nào cơ chứ. Nhưng hắn vẫn ôm mộng mà tự huyễn hoặc bản thân, này chỉ là một màn cos đầu tư khủng thôi, nhưng đến khi Ngũ Tử Mặc ngồi xếp bằng tịnh tâm hồi tưởng lại quá khứ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, thì sau đó chưa đầy hai phút, hắn phát hiện ra trong đầu mình ngoại trừ một mảng trắng xóa thì chỉ có một mảng cũng trắng không kém.
Ngũ Tử Mặc, là một thanh niên thế kỷ XXI hội tụ đủ thất mỹ đức, được ánh sáng của Đảng chiếu rọi, tuy rằng cái này chỉ là nội tâm hắn tự sướng, chứ còn lấy cái nhìn khách quan của người thân và bạn bè hắn mà nói, Ngũ Tử Mặc tiểu tử này căn bản chính là một tên trạch nam hết thuốc chữa, cửa lớn không ra cửa nhỏ không đi, giữ mình còn muốn giữ tốt hơn so với mấy vị tiểu thư khuê các ngày xưa.
Bất quá hắn cũng coi như may mắn, tính tình không tồi, không hung hăng càn quấy, không phá nhà phá cửa, hơn nữa còn có thể kiếm chút tiền tiêu ở trên mạng, thậm chí gọi hắn một tiếng đại gia cũng miễn cưỡng chấp nhận được, gia đình vốn dĩ lấy phong cách giáo dục chăn thả tự do của hắn tỏ vẻ, chỉ cần thằng nhỏ là hắn đây không chết đói, còn lại thì muốn làm gì thì làm.
Nhưng mà trong mắt đám bằng hữu của tên trạch nam hết thuốc chữa Ngũ Tử Mặc này, hắn ở một thế giới khác chính là đại thần trâu bò xứng đáng được lưu danh sử sách!!!
Ở hacker giới nhắc tới MO đại thần, ai mà không lập tức lộ ra mắt lấp lánh cầu ôm đùi vàng ôm tới chết đi sống lại cơ chứ. Đặc biệt quan trọng nhất chính là vị đại thần MO này tam quan được Đảng bảo kê, tuyệt đối sẽ không tuyên bố thả virus chạy rông cùng loạn công kích server, còn thường thường hỗ trợ dân chúng chỉnh sửa chút thiết lập chương trình linh tinh này nọ nữa, chính là một lão đại theo chính sách thân dân được người người nhà nhà yêu quý!!!
Cho nên MO đại nhân đôi khi cũng sẽ tùy hứng giúp đỡ các vị trong các tổ chức bảo an mạng một chút, hợp tác với cảnh sát công an này nọ cũng không lấy gì làm hiếm lạ.
Hôm nay Ngũ Tử Mặc cũng vẫn như mọi khi, ăn no rồi thì ngồi ở trước máy tính, chạy lên mạng lang thang, thuận tiện đi vây xem tình hình tin tức giải trí của idol mình gần đây. Thấy tin thần tượng có khả năng cao sẽ lấy được một cái tượng vàng xinh xẻo trong lễ trao giải sắp tới, thân làm fan trung thành, Ngũ Tử Mặc có cảm giác ánh sáng vinh quang của idol cứ chiếu rọi lên người mình.
Bất quá tâm tình Ngũ Tử Mặc hắn đang tốt, lại bị một cái title dội nước lạnh dội tới mặt mũi tái mét.
# Lý ảnh đế trên sóng toàn quốc bị chê vì tượng vàng mà mình sắp nhận?! ## Lễ trao thưởng toàn quốc vì lý do bài ngoại của truyền thông các nước mà khiến người dân một phen dậy sóng! #
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Soái Thỉnh Bình Tĩnh !!!
HumorTên thật: Nguyên Soái thỉnh bình tĩnh. Mẹ đẻ: Mạc Thổ Số chương: 199 Nguồn: wikidich. Văn án: Trạch nam, dù có xuyên đến tương lai thì vẫn là trạch nam, tuy nhiên là một con cẩu độc thân có kĩ thuật máy tính điêu luyện, Ngũ Tử Mặc tỏ vẻ, chỉ cần có...