1&5

40.7K 185 38
                                    

*LOVE SEX*
      💋💋💋

_Romacing And Love Story_

    *STORY & WRITTEN*

        *BY*
     *PRETTY DIGEE*

_(idan kinsan bakida aure kada ki karanta dumin akwai romacing sosai aciki. Wan'nan book na matan aure ne)_

*Duk shegiyar data kus-kura ta bini ta pc akan Wai tamin wa'azi zanci gindin uwarta shango Yan iska kawai masu kwana da ido daya. Toh Bari kuji tunkan a haifi uwarku na hadda ce alku'ani mai girma a kaina. Yan jakar bura uba*

*Littafin nan kuma yanzu na Fara idan Kinga Zaki iya Karan tawa toh Bismillah*

*PAGE :1&5*

   Zaune take tana, rikeda wayarda sai mam-matse kafa take'' ta tura han'nunta a cikin wandonta,, aushiiii aiiiii ummmmm,, tana Kara tura han'nunta acikin gindinta. D'un wan'nan abun, datake wayar na rike a han'nu ta tana kallon, Yan lessbien dake sex, gani tayi batanan gajin dadi sosai'' tashi tayi ta cire kayan jikinta, ta kwanta saman ben ta ware kafarta' jikinta ta fara shafawa tana nishin dadi washhhhhh aiiiiii,, tana Kara tura yatsarta a cikin gindinta. Dun wan'nan abun da takeyi akan idon zeey takeyi' tana tsaye jikin Banga itama han'nunta na cikin wandonta, han'nunta daya kuma tana murza'' nono wanta.

Juya warga da Nailah zatayi'' zukayi ido biyu da Zeey dake,, man'ne a jikin bango. Rigarta ta jayu ta rufe jikinta, a fusace ta tasu tayo kanta, ke wace irin sakarya ce Zaki shiguwa mutane ba tareda'' anbaki izin... Bata karasa maganar ba taga itama han'nunta na cikin gindinta, tsayawa tayi tana kallon ta. Keeee! A razane zeey ta dawo daga duniyar data lula'' kame-kame ta farayi,, am!am Daman dam... Kama han'nunta Nailah tayi,, zuka zauna saman ben' kawata Daman kema,, kinason sex Nailah ceke wan'nan maganar tana kukarin shafa mata jiki' shiru Zeey tayi tana lumshe ido, kwantar da ita Nailah tayi, rigar jikinta ta fara cire mata,, ido wudu sukayi da abunda tafi kauna watu,, nono' bakinta takai ta fara shamatasu tana'' laylaya wa, nishin dadi Zeey ta fara tana Kara bamkaduma Nailah su,, tayi itaku sai Kara kaimi take' wandon Dana jikin Zeey Nailah ta cire matashi, bakinta ta kai kan gindinta tana tsusar sa kaman tasamu sweet Nishi Zeey tafara tana fadin wayyoooo dadi aiii ashiii waiiii tana tura kan Nailah cikin durinta.. itaku sai Kara zura halshan ta ciki take, tafi minti goma tana Shan gindin zeey bakinta ta cire, a gindin ta Tura Yar yatsarta a cikin gindin sai kwaku le mata gindi take ita Kuma Zeey ba abinda take sai Nishin dadi'' bakinta takai cikin na Zeey ta fara kissing dinta....



*Comments*
       *And*
     *Share*

LOVE SEXWhere stories live. Discover now