Chap 14

2.3K 85 6
                                    

Dạo này Tỉ suy nghĩ rất nhiều về mối quan hệ của mình với Hoành . Đúng là lúc đầu hắn tỏ tỉnh với nó chỉ vì thấy nó thú vị chứ không hề có tình cảm . Nhưng sau một thời gian quen nhau thì hắn thấy nó dễ thương , muốn quan tâm chăm sóc nó , thấy tức giận khi nó nói chuyện với người con trai khác .

" Có lẽ mình đã yêu Hoành " - sau một hồi suy nghĩ hắn đã có đáp án cho riêng mình .

Tại phòng cậu

Nguyên ơi , có khi nào Tỉ không thích mình không ? - nó buồn buồn hỏi cậu .

Sao cậu nghĩ vậy , Tỉ làm cậu buồn hả - cậu lo lắng hỏi nó . Nó lắc đầu

Không phải , Tỉ tốt lắm , nhưng khi đi chơi , cậu ấy còn không nắm tay mình như người ta - nó nói .

Cậu lắc đầu ngán ngẫm.

Cậu thật sự không biết tình cảm của hắn dành cho nó như thế nào , mà chỉ thấy nó càng ngày càng dành tình cảm cho hắn nhiều hơn . Cậu sợ khi Tỉ muốn chia tay , nó sẽ không chịu nổi .

Nó ngồi chuyện với cậu một hồi cũng thấy ổn nên xin phép đi về .

Em nghĩ gì vậy ? - anh đợi nó về thì bước vào phòng , thấy cậu đang ngồi yên trên giường vẻ mặt đăm chiêu .

Anh hay là mình giúp Tỉ Hoành xác định tình cảm của mình nha - cậu nói .

Nói thật thì cậu đã có cách nhưng cần sự giúp đỡ của anh .

Anh có thể giúp em kiếm vài người giống xã hội đen không ? - cậu hỏi anh .

Em tính làm gì ? - anh nhíu mày hỏi cậu .

Em tính để Hoành bị đánh sau đó gọi Tỉ tới để xác nhận tình cảm , nếu thật sự có tình cảm Tỉ sẽ quan tâm tới Hoành - cậu nói .

Việc đó thì không thành vấn đề anh cũng muốn xem Tỉ sẽ làm thế nào , thôi xuống nhà ăn cơm không đau dạ dày - anh kéo cậu xuống nhà .

Sáng hôm sau

Ngày thường khi đi học với cậu nó sẽ đi xe nhưng hôm nay không biết cậu bị gì mà không muốn đi chung với nó một mực đòi đi chung với anh nên nó bảo tài xế lái xe về nhà , nó muốn đi bộ.

Chú em đi đâu vậy ? - một tên to con đứng chắn đường nó .
" Không phải chứ .... hôm nay tâm trạng mình rất tốt mà , tên này ở đâu ra vậy " - nó nghĩ .

Tránh đường - nó nói rồi bước đi nhưng lại bị tên đó chặn lại .

Muốn gì - nó nhíu mày hỏi .

Muốn gì ? Muốn chơi với chú em một chút - tên đó nở nụ cười nham nhở .

Tôi đây không muốn chơi với mấy người , tránh ra - nó hét lên .

Tên đó không tha cho nó , thậm chí còn kêu thêm vài tên từ phía sau bước ra . Tiến tới gần nó , hai tên phía sau giữ tay nó , còn tên to con thì bước tới gần tay đưa lên toan xé áo nó thì bị nó cắn vào tay .

Chát

Tên đó đánh nó .

Mày dám cắn tao , láo toét , hết vui rồi , đánh nó cho tao - tên đó giận dữ .

Shortfic[Kaiyuan] Hôn ƯớcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ