Kabanata 18

9.8K 265 142
                                    

Pahirapan ang ginawa kong pagbuhat kay Rashid. He's so heavy and I almost break a bone. Sobrang lasing kasi niya at amoy na amoy ko iyon. Its doesn't smell so bad since his strong perfume is taking it away.

Binagsak ko siya sa kama niya. He was smirking with his eyes closed. Pulang pula ang kamao niya at mukhang masakit pa pero hindi niya iyon iniinda. He looks crazy handsome over here. Sumimangot ako at naupo sa tabi niya para pag-isipan ang gagawin ko sa kaniya.

"Hanggang sa dulo ng mundo.." he sang.

I glared a him. Iaangat niya sana ang kamay niya pero nasagi nito ang baywang ko kaya imbis na iangat sa ere, sa baywang ko iyon tumigil.

"Hanggang maubos ang ubo,
Hanggang gumulong ang luha
Hanggang mahulog ang tala.."

Garalgal ang boses niya dahil sa antok at pagod ngunit hindi iyon hadlang para kilabutan ako sa kanta niya. My eyes stayed at him.

He opened his eyes and directly went mine. Umawang ang labi niya habang inaantok na napatingin sa akin, tila nagulat sa nakikita. Lasing siyang tumawa at umatras ng bahagya palayo sa akin para titigan ako. He stared at me like I was an unbelievable angel who came down from heaven.

"You're Gianna?" he asked with his eyes slowly blinking.

I sighed and stood up. Pinatong ko ang isang tuhod sa dulo ng kama niya at yumuko para alisan sana siya ng damit dahil mainit. Unang buton pa lang at tinaboy na niya ang kamay ko.

He groaned. "You're not Gianna. Don't touch me."

Namuo ang kunot ng noo ko. "Rashid, lasing ka. I'll just remove your shirt."

He shook his head and closed his eyes. "No, I have a girlfriend. Gianna.." mahinang usal niya.

Damn this guy. Ako si Gianna!

I sighed and glared at him but he can't see me. Hinilot niya ang ulo kaya nagkaroon ako ng oras para alisin ang unang butones niya. He groaned again and pushed my hand away from him. Namungay ang mata niya nang tignan ako.

"Gianna.. Girlfriend ko."

I don't deserve him. How can he be too much for me? This is unfair. I don't deserve this kind of man but at the same time, hindi ako papayag na hindi ako ang para sa kaniya.

I sat beside him and touched his face. "Yes, Añonuevo. I am your girlfriend."

Nawala ang pungay ng mata niya. Now, he looked surprised. I smiled a bit as I caress his face. Nasuntok siya kanina kaya medyo namumula ang pisngi niya. Hinaplos ko iyon. He didn't even flinch when it looks aching.

"Gi.."

Namula ang mga mata niya. When I knew he was about to tear up, I crouched and kissed his lips. It turned out that I was the one who's kissing him hungrily now. Hinaplos niya ang likod ko para alalayan. He groaned when I entered my tongue eagerly.

I missed him.

In just a blink, I was already on top of him. Inangat niya ang sarili niya para halikan ako ng maayos. I tasted the alcohol and mint on his mouth. I thought that the alcohol from his mouth wouldn't make me drunk but his lips are.

A hard thing immediately stood between us making me stop from kissing. Bilog ang mata ko nang mapagtanto kung ano 'yon. Nagkatinginan kami. His expression were firm. Tila napawi ng halik ko ang kalasingan na nakapalibot sa kaniya kanina.

He clenched his jaw. "That's enough."

I stared at him. A feeling was drawn all over me. I know he knows what I thought so he shook his head. Namungay lang ang mata ko sa kaniya. My hand started to remove a button of his white polo shirt.

Ace Of The Beauty (El Vicente Series #3) COMPLETED Where stories live. Discover now