It hurts, I have to admit that.Binalaan ako ni Lerwick tungkol dito pero hindi ko sineryoso. Ramdam ko ang panunusok sa aking balat at ngiwi lang ang tanging nagagawa ko. Lerwick said it will really hurt if your skin is still virgin or not inked even once. It felt like a hot needle is digging my skin. I think that's exactly what's happening.
"Woah! May session, dude! Mamaya na tayo pumasok!" isang tinig ang narinig ko mula sa pintuan.
I saw Hunter with his friends coming in. Dylan and Ruther came in. Wala yata ang iba. Lumitaw ang kaunting gulat sa mata ko pero kaagad napalitan ng pangingilatis. I tried to look for Rashid but he wasn't there. I can't even see his resting jerk face.
"Ayos lang ba?" Hunter asked me.
"Sure. No problem.." I said.
Tumigil saglit si Lerwick sa likod ko para makipag-usap sa mga kaibigan. "She's looking for Rashid."
Hunter smirked. "Hindi 'yon pupunta kapag nandito ako.."
"Did you guys fight again?" si Issa iyon.
"Pikon lang siya."
Umirap ako. "It's because you keep on teasing him! Sinong hindi mapipikon?"
"He's an ass, that's why."
"God! Get a woman, Hunter!" frustrated na sabi ko at umirap.
"Oh, I will." matalim niyang tinignan ako at sumandal sa dingding na may galit pa.
I'm still really pissed about his useless plan against Rashid. Marami namang umaaligid na babae d'yan pero hindi ko alam kung bakit nagagawa pang malungkot.
Si Issa ang nakikipag-bardagulan sa kanila habang iniinda ko naman ang sakit dahil sa karayom. Sa kabila ng ingay ng lahat matapos lumabas ni Zhianela at Dylan, isang pagbukas ng pintuan ang narinig kasabay ng pagbungad ni Rashid doon.
Lerwick stopped. Hindi ako nakagalaw dahil sa takot kong baka kumirot ang tattoo ko sa likod. Namuo ang matinding kunot ng noo at masamang tingin ni Rashid sa akin kasunot ng matalim niyang tingin sa banda nila Hunter.
"The fuck, Lerwick? Don't you really even have curtains around here?" bulyaw niya at lumapit kaagad sa akin.
I smiled and waved at him cutely. Galit ng mata ang kaagad niyang sinalubong sa akin. Bubulong bulong na gumilid si Issa galing sa pananakip sa katawan ko.
"We're not looking!" depensa ni Ruther.
"I know you, bastard." Rashid fired and looked at me. "Why didn't you tell me about this?"
Lerwick laughed. "Boyfriend ka ba?"
"Shut up." pagpipigil niya sa kaibigan. "Why are you even opening your doors when you have a session in here?"
"Rashid," tawag ko. "Its okay. As if I'm naked!"
"You are!"
"Hoy, Añonuevo, layuan mo nga 'yang pinsan ko! Ikaw 'tong nananantsing d'yan, e!"
Hindi iyon pinansin ni Rashid. He eyed me with his cruel eyes. Nilipat ko ang braso ko sa bandang dibdib para matakpan ang gilid nito. Iyon siguro ang kinagagalit niya. Well, I'm not really bothered if he sees this. Isa pa, I don't even think its visible.
I smiled sweetly. "Matatapos na 'to. 'Diba, Lerwick?"
"Konti nalang, Rashid." lingon niya sa kaibigan at tapik sa balikat. "Tiis ka lang d'yan."
Inis na inalis iyon ni Rashid at sinamaan ng tingin si Lerwick. "Dito lang ako."
He stayed there, just watching me get my tatts. Paminsan minsan ay sinisita si Lerwick sa ginagawa pero sinasaway naman iyon ni Issa. He pulled a chair and placed it just behind me. Kita ko ang titig ni Rashid habang nakapingit ako at nakangiwi.
YOU ARE READING
Ace Of The Beauty (El Vicente Series #3) COMPLETED
RomansaEl Vicente Series #3 (COMPLETED) As a child, Gianna Bryn dreamt for love that is unconditional and faithful. The love of contentment and candid, for she lived her whole life witnessing heartaches and disloyalty. Her wild mind seeks for that kind o...