Prologue

If you haven't read His Unforgivable Revenge, then don't read this. There are scenes or infos that you have to know before reading Gage's story. Magugulohan kayo. So, basahin niyo muna yung first book ng BLACK HEART SERIES. 

⚠️ WARNING ⚠️

MATURE CONTENT.

IF 18 BELOW, THEN DON'T READ. IF NOT OPEN MINDED, THEN DON'T READ.

Thank you.❣️

========

"OhhhH Fcckkkk! Yes! You're doing it right, sweety. Yes. Just suck it. Play with it. Yes, that's right. Arghh." Ungol ko habang nilalaro at kinakain ako ng babaeng nasa harapan ko.

She push herself even deeper, making my thing occupied her mouth. What a good bitch.

Napapikit ako sa harap dahil sa ginagawa ng babae, what's her name again? Ugh. I really can't remember.

Teka, kailan ko ba naalala ang mga pangalan ng mga babaeng ginalaw ko? Mukhang hindi naman.

I was enjoying the company of this sweet girl, when suddenly the door of my hotel room opens.

Napatingin ako duon at agad na napangiti ng makitang nakarating na siya.

"Am I too late?" She asked.

Umiling ako. "You're never too late. Come here." I demanded.

Nakita ko ang pag guhit ng isang ngiti sa labi niya. Fuck. Sa dinami dami ng babaeng na-kama ko iba pa din talaga pag siya ang pinapasukan ko.

I saw her undress herself right away. I am just staring at her, looking at her well made body.

Some other girl is doing me right now, but I still can't get my eyes off of her. Fuck.

Nang maihubad na niya ang damit niya, ay agad itong lumapit samin. Tumingin siya sa babaeng nilalaro ang alaga ko.

"You're doing well, Sandra. Now my turn." She said.

Walang sabi sabi namang tumayo si, Sandra according to her, and kneel down infront of me.

She looked her eyes on mine, as she slowly hold my thing. Stroking it up and down.

Iba ang naramdaman ko ng dumampi ang mainit niyang palad sa alaga ko. It feels like home.

Napapikit naman ako ng unti unti niyang pinasok ang alaga ko sa bibig niya. Fuck. Her mouth is way way better than Sandra's.

She played with my thing. She suck it, she lick it, she eat it.

She's a slut, and I like it.

Naramdaman ko ang yakap ni Sandra sa gilid ko, so I turn myself to her and immediately kiss her. She was a bit shock, pero unti unti itong gumaganti sa halik ko.

Habang hinahalikan ko siya, ay pumupunta ang isang kamay ko sa dalawang suso niya. I'm playing with her nipples, making it more erect.

I can feel her body to mine. Habang lumalalim ang halik ko sakanya, ay mas lalong dumidikit ang katawan niya sakin.

Pumunta ang mga kamay ko sa sensitibong parte ng katawan niya. I play with her clit, making circles to tease it.

"Ohhhh. Yesss! Arghhh!!" She moaned as I insert one finger to her.

Napatingin naman ako sa babaeng nasa ibaba ko ng tumigil ito. She smiled as she prepare herself to enter mine.

Pumwesto ito sa itaas ko. She grab my thing with her hand and position it to her opening.