Choi Soobin x Kang Taehyun (2)

1.2K 140 42
                                    

Cả hai người im lặng một lúc lâu, không ai lên tiếng nói với ai câu nào. Cuối cùng, Soobin lặng lẽ buông Taehyun ra, đặt lên trán cậu một nụ hôn, nhẹ giọng nói với cậu.

"Ái phi không cần trả lời gấp, ta sẽ chờ đáp án của ngươi, bất cứ bao lâu cũng được, thậm chí là cả đời này cũng không sao."

"Ái phi ngoan, chỉ cần ngươi không rời bỏ ta, ngươi muốn như thế nào đều được."

Taehyun không lên tiếng đáp lại hắn, câu hỏi khi nãy của Soobin vẫn còn vang vọng trong đầu cậu , khiến Taehyun xoắn xuýt một lúc lâu. Cả ba người đều mang lại cho cậu cảm xúc rung động giống nhau, nhưng nghiêm túc suy nghĩ lại thì Taehyun lại phân vân liệu rằng đó có phải là tình yêu thật sự hay không, hay chỉ là một cảm giác nhất thời mà thôi.

Trước đây cậu từng yêu đàn anh cùng trường, cũng đã từng cố chấp theo đuổi để nhận lại cái kết đắng. Trải qua ba đời Taehyun mới bắt đầu nhìn nhận lại, cảm thấy khi xưa cậu quả thật quá mức ngông cuồng cùng ngu xuẩn. Thì ra cậu cũng chẳng yêu đàn anh đến như vậy, có chăng đó chỉ là cảm xúc ngưỡng mộ nhất thời, lúc đó lại không chiếm được nên sinh ra dục vọng muốn chinh phục mà thôi. Ngẫm lại một đời liền thấy mình phạm phải sai lầm trầm trọng đến mức nào, nếu thành công tỉnh lại thì phải cố gắng sửa chữa mới được.

Còn về ba người kia, Taehyun tự nhận mình quả thật khốn nạn khi đều rung động với cả ba, nhưng mà thật sự cậu không biết chọn ai trong ba người. Bọn họ đều rất tốt, rất đáng trân trọng. Có lẽ cậu không xứng với họ, tự giác buông tay sớm sẽ tốt hơn cho tất cả mọi người.

Vẫn là nên từ bỏ thì hơn.

Cậu không biết đến khi nào mới gặp lại họ, có thể thế giới trước cậu may mắn gặp lại Huening Kai một lần nữa, nhưng đâu phải lúc nào cũng gặp được? Chưa kể thế giới thực nơi cậu sống khác xa những giả tưởng này gấp trăm ngàn lần, có lẽ vĩnh viễn cũng sẽ không gặp lại được đâu.

Thở dài một hơi, Taehyun mệt mỏi không muốn nói chuyện, liền trèo lên giường muốn làm một giấc. Soobin dịu dàng lấy chăn đắp lại cho Taehyun, cũng không nói thêm câu nào, hôn lên trán cậu xong liền rời đi.

"MOA, rốt cuộc là mày bị làm sao vậy? Sao tao lại quay trở về thế giới này?"

"Hệ thống bị xâm nhập, có một lỗ hổng thời gian hút kí chủ quay ngược về đây."

"Lỗ hổng thời gian? Là cái gì?"

MOA không trả lời cậu, ngược lại hỏi cậu một câu: "Kí chủ có nhận thấy Soobin kì lạ không?"

Taehyun ngay lập tức gật đầu xác nhận.

"Hắn ta là lỗ hổng, hắn sống lại một lần nữa."

"Mày nói cái gì?"

"Kí chủ, Soobin sống lại một lần nữa."

Taehyun bỗng nhiên được khai sáng.

Thì ra là sống lại, cho nên hắn mới giám sát cậu nghiêm ngặt như vậy, chỉ vì sợ cậu lại làm chuyện dại dột.

Thì ra là sống lại, cho nên hắn mới hành động kì quặc như thế.

(AllHyun|TXT) Hệ thống xuyên không của Kang TaehyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ