Taehyun ngây người trong tẩm cung đến khi vết thương lành hẳn, đồng thời cũng lấy được 80% tiến độ hoàn thành. Ngày hôm nay, khi cậu vừa mới thức dậy, liền biết được một tin tức động trời do MOA đem tới.
Nữ chính thế mà lại trở thành cung nữ ở trong cung, hơn nữa còn được Vương phi ban cho làm cung nữ thiếp thân bên người Thế tử!
Quả nhiên là định mệnh mà!
Taehyun đau khổ ngồi trên giường nhìn nữ chính chạy qua chạy lại chuẩn bị y phục cho Soobin, có chút cảm thấy địa vị của mình đang bị lung lay.
"Chồng của kí chủ lại sắp bị bắt đi mất rồi kìa!"
"Câm mồm! Tên MOA chết tiệt!"
"Có người giận cá chém thớt kìa!"
Taehyun đau đầu với cái hệ thống vô dụng chết tiệt này, khó chịu nhăn mày, nhất quyết không thèm xuống giường nữa, liền nằm xuống trùm chăn lại.
"Không khỏe sao?" Soobin nhìn hành động kì quặc của Taehyun, lo lắng đi đến bên cạnh giường, kéo chăn ra xem sắc mặt của cậu.
"Không có gì đâu." Taehyun rầu rĩ đáp lời hắn, úp mặt vào gối không nhìn đến hắn nữa.
Soobin phì cười, lấy tay xoa đầu Taehyun, sau đó xoay mặt cậu lại, nhẹ nhàng hôn lên trán một cái.
"Ngủ tiếp đi, lát nữa ta quay về sẽ dẫn ái phi ra ngoài chơi."
"Thật sao?" Hai mắt Taehyun sáng rực, "Ta muốn xuất cung có được không?"
"Xuất cung?" Hắn nhíu nhíu mày, có vẻ không hài lòng lắm nhìn vào cậu, "Quá nguy hiểm! Ta sợ không bảo vệ được ngươi."
Taehyun lại ỉu xìu nhìn hắn.
"Ngoan." Soobin hôn môi cậu, "Sắp tới sẽ là hội săn bắn mùa thu, ta sẽ mang ngươi theo."
Taehyun giật mình nghe hắn nhắc đến sự kiện hội săn, mới chợt nhớ tới đây chính là thời điểm mà nguyên chủ cùng với Tam vương tử ám hại hắn. Lúc này cậu đã thành Thế tử phi, không biết vụ việc này có còn diễn ra hay không.
Hơn nữa, nữ chính bây giờ đã thành cung nữ bên người Soobin, mặc dù hắn không để ý đến cô nàng, nhưng mà cậu vẫn phải đề phòng nghiêm ngặt.
"Ta phải lên triều rồi, ái phi ngoan ngoãn ngủ tiếp đi." Hắn lại tiếp tục hôn môi cậu, sau đó liền phân phó toàn bộ cung nữ ở lại chăm sóc cho Thế tử phi, bản thân chỉ đem theo vài thị vệ cùng thái giám rồi rời đi.
Taehyun bất động thanh sắc nhìn nữ chính đang bày ra vẻ mặt tiếc nuối mà nhìn theo ông chồng quý giá của cậu. Haizz, có chồng địa vị cao quả đúng là khổ sở mà!
Taehyun biết rõ sớm muộn gì bên người Soobin cũng sẽ nhiều thêm vài cung tần mỹ nữ, tuy nhiên trong lòng không tránh khỏi mất mát. Cậu biết là để củng cố địa vị, dù là hoàng đế hay Thế tử ít nhiều cũng sẽ nạp thêm thê thiếp, không thể nào chỉ cưới một người được. Cậu có thể thông cảm cho Soobin, nhưng chung quy là vẫn khó chịu đôi chút. Cậu vốn dĩ là nam nhân, tất nhiên sẽ không nguyện ý cùng một đám nữ nhân tranh giành nhau một ông chồng, nhưng biết làm sao được, dù gì cũng đã lỡ thành Thế tử phi rồi, chỉ đành chấp nhận cuộc sống này thôi. Hi vọng cậu sẽ hoàn thành nhiệm vụ sớm, rời đi rồi liền không phải cam chịu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllHyun|TXT) Hệ thống xuyên không của Kang Taehyun
FanficVì một chút sơ sót xảy ra, Kang Taehyun đành phải giã từ cuộc sống bình thường của mình mà buộc định với một cái hệ thống, cùng nó xuyên đến hết thế giới này đến thế giới khác, hoàn thành các nhiệm vụ trong mỗi thế giới để được trở về. Cơ mà, sao th...