Ngoại truyện: Choi Beomgyu x Kang Taehyun

1.7K 187 51
                                    

Ba tháng sau khi ở bên nhau, Kang Taehyun vẫn còn giấu chuyện cậu làm điệp viên với Beomgyu. Nhiều lần cậu muốn nói ra, nhưng chưa có thời điểm thích hợp, hơn nữa cậu sợ Beomgyu sẽ lo lắng.

Vụ án mạng nơi trường học kết thúc, nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra Taehyun đã hoàn thành, tuy nhiên nhiệm vụ mà ông Bang giao phó vẫn chưa xong. Cũng may trong ba tháng này Taehyun đã thu thập được khá nhiều chứng cứ, chỉ cần tìm được sào huyệt của lũ buôn ma túy rồi triệt phá là coi như hoàn tất, nhưng mà cậu phải nhanh chóng làm việc, bởi vì không biết cậu sẽ phải rời đi lúc nào.

Tối nay, như thường lệ, Taehyun vẫn nói dối Beomgyu mà đi ra ngoài, cùng Seokjin theo đuôi lũ bè đảng xã hội đen. Cậu nói với Beomgyu rằng đi dự tiệc với Seokjin, nhưng thật ra là tới quán bar DARKNESS, quan sát giao dịch ma túy.

"Em đi nhé anh!"

"Nhớ về sớm, đừng uống quá nhiều đấy!" Beomgyu dịu dàng hôn lên trán Taehyun một cái, tươi cười vẫy vẫy tay tạm biệt cậu như một người vợ hiền tiễn chồng đi làm. Taehyun trong lòng dâng lên cảm giác tội lỗi, cậu đã lừa gạt Huening Kai ở thế giới trước, sang thế giới này vẫn lừa gạt Beomgyu, cảm giác bản thân như một tên khốn vậy.

Sau khi Taehyun leo lên xe của Seokjin, Beomgyu quay lưng vào nhà, nụ cười trên mặt anh tắt ngúm, thay vào đó là khuôn mặt âm trầm giận dữ.

"Đi theo em ấy, bảo vệ em ấy cho kĩ càng, có chuyện gì thì báo với tôi."

"Dạ vâng!"

Anh cúp điện thoại, ném nó lên bàn rồi sau đó cũng thả người ngồi phịch xuống sofa. Lấy trên bàn một tập văn kiện, ánh mắt anh nhìn chằm chằm vào những dòng chữ trên đó.

Kang Taehyun

Tuổi: 24

Nghề nghiệp: Đặc vụ ngầm thuộc tổ chức Black Swan.

...

"Đừng tưởng tôi không biết em lừa dối tôi, Taehyunie yêu dấu. Tôi nên trừng phạt em như thế nào đây, bảo bối nhỏ của tôi."

●●●

"Ắt xì!"

Taehyun rùng mình, cảm giác ớn lạnh chạy dọc cả sống lưng, cậu quay trái quay phải, như muốn tìm kiếm điều gì khác thường, nhưng ngoài những nam thanh nữ tú đang điên cuồng thác loạn trong quán bar ra thì chẳng có điều khả nghi gì đang xảy ra cả.

"Sao thế Taehyun? Chú em không khỏe hả?" Seokjin ngồi bên cạnh quan tâm hỏi thăm. Taehyun lắc lắc đầu, cầm lấy ly cà phê trước mặt, nhấp một ngụm cho tỉnh táo, rồi lại im lặng quay về với công việc quan sát những kẻ tình nghi xung quanh.

Kể cũng lạ, người vào quán bar không gọi rượu thì cũng là bia, chỉ có cậu và Seokjin là gọi hai ly cà phê, khiến phục vụ cũng phải ngơ ngẩn cả người. Taehyun tỏ vẻ không quan tâm lắm, dù gì thì cậu cũng đang chấp hành nhiệm vụ, không thể nào mà uống rượu được, chỉ đành gọi như thế thôi.

Cả hai ngồi im lặng trong một góc khuất, lâu lâu lại nhỏ giọng thảo luận vài thứ, ánh mắt vẫn gắt gao quan sát cửa ra vào. Taehyun lẫn Seokjin đều có ảnh của kẻ giao dịch mang tên là "Tiger". Hắn ta là một người đàn ông cao to và cơ bắp, làn da ngăm đen, trên tai và mũi đều có xỏ khuyên. Hắn là người chuyên nhận ma túy từ một tổ chức bí ẩn sau đó tuồn vào trường học, dụ dỗ các học sinh sử dụng. Taehyun đã rất vất vả mới tìm được danh tính tên này, còn tổ chức đó vẫn là một ẩn số. May mắn thay tối nay hắn và người của tổ chức giao dịch, cậu và Seokjin cùng với một số đồng nghiệp mới có cơ hội trà trộn bám đuôi.

(AllHyun|TXT) Hệ thống xuyên không của Kang TaehyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ