Sáng hôm sau, lúc Taehyun tỉnh lại, Soobin đã phải lên thiết triều từ sớm.
Cung nữ được hắn phân phó chăm sóc cho cậu nhanh nhẹn mang khăn rửa mặt cùng với nước ấm tới, đồng thời còn có cả cháo và chén thuốc bổ giống như ngày hôm qua.
Vết thương đã bớt đau nhức, Taehyun cũng ngồi dậy thuận tiện hơn. Cậu cẩn thận ăn hết chén cháo nóng, ngoan ngoãn uống hết thuốc liền vén chăn muốn xuống giường.
"Thế tử phi, người định làm gì?" Cung nữ sợ xanh mặt, vội vã quỳ rạp xuống xung quanh. Taehyun ngừng động tác lại, mặt đầy khó hiểu nhìn các nàng.
"Ta muốn ra ngoài đi dạo một chút, mau chuẩn bị y phục cho ta." Nằm trên giường cả ngày, người cậu muốn mốc hết cả rồi.
Cung nữ không một ai nhúc nhích.
"Sao vậy?" Taehyun hơi khó chịu, "Ta bảo các ngươi chuẩn bị y phục, các ngươi không nghe sao?"
"Nhưng mà..." Một cung nữ trong số đó ngập ngừng, "Thế tử có lệnh, nếu Thế tử không ở đây, thì không một ai được để Thế tử phi rời giường."
Cái lệnh gì kì cục thế này? Tên khốn Choi Soobin đó!
Taehyun nghiến răng nghiến lợi, hắn càng cấm cậu càng muốn làm trái ý hắn, không để ý đến lời cung nữ ngăn cản, cậu một bên leo xuống khỏi giường, một bên phân phó cho các cung nữ.
"Mặc kệ hắn ta! Các ngươi mau chuẩn bị y phục, mọi trách nhiệm ta sẽ chịu hết, các ngươi không cần lo sợ."
"Vâng, Thế tử phi." Cung nữ nhanh nhẹn vâng theo, chuẩn bị kĩ càng y phục cho Taehyun. Cậu thay xong liền phất tay áo đi ra ngoài, để lại đám thái giám cùng cung nữ lạch bạch chạy theo phía sau.
Taehyun tản bộ ngoài trời, hưởng thụ không khí trong lành buổi sáng. Thời hiện đại môi trường đã bị ô nhiễm trầm trọng, muốn hít thở được chút không khí như này cũng khó lắm, toàn là bụi bặm không thôi. Taehyun vừa đi vừa miên man suy nghĩ, mỏi chân liền vào đình viện gần đó ngồi.
"Thật là trùng hợp!" Tam vương tử chẳng biết từ đâu chui ra, bước vào đình viện ngồi cạnh Taehyun.
Taehyun thầm nghĩ hôm nay xui xẻo rồi.
Trong lòng không vui, nhưng ngoài mặt vẫn phải chào hỏi. Taehyun nhàn nhã gật đầu, còn khuyến mãi thêm nụ cười nhạt.
"Vâng, Tam vương tử cũng đang đi dạo sao?"
"Đúng thế! Thiết triều xong ta liền chạy tới đây đi vòng vòng cho khuây khỏa, không ngờ lại gặp Thế tử phi ở đây." Tam vương tử thoải mái đáp lời, còn nháy mắt với Taehyun.
Taehyun nhìn y, chỉ biết cười trừ cho qua, bản thân lại nhích ghế ra xa y một chút. Cho dù y có là Beomgyu hay Huening Kai đi nữa, cậu cũng không thể thoải mái nói chuyện được, cậu bây giờ đã là Thế tử phi, chỉ cần để cho người khác biết cậu có quan hệ thân thiết với một nam nhân khác, sẽ khó tránh khỏi tội danh thông dâm.
Tam vương tử dường như lại không để ý đến suy nghĩ của Taehyun lắm, y vẫn làm ra dáng vẻ thân thiết với cậu, khiến Taehyun sợ đến mức toát hết mồ hôi hột.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllHyun|TXT) Hệ thống xuyên không của Kang Taehyun
FanficVì một chút sơ sót xảy ra, Kang Taehyun đành phải giã từ cuộc sống bình thường của mình mà buộc định với một cái hệ thống, cùng nó xuyên đến hết thế giới này đến thế giới khác, hoàn thành các nhiệm vụ trong mỗi thế giới để được trở về. Cơ mà, sao th...