Kang Taehyun nhìn thân thể trong suốt đang lơ lửng giữa không trung của mình, đột nhiên rất muốn chửi thề.
"MOA!!! Chuyện này là sao hả? Thân thể của tao đâu???"
"Ahihi..." MOA gãi đầu gãi tai, thật sự không dám nói gì. Một lúc sau, dưới sự uy hiếp của Taehyun, nó mới đành thừa nhận: "Là do thế giới trước hệ thống bị virus xâm nhập, không đủ năng lượng để tạo ra thân thể cho kí chủ, cho nên là hi vọng kí chủ chấp nhận sống dưới dạng linh hồn vậy."
Taehyun giận đến đỏ bừng mặt, bay qua bay lại giữa không trung, nhìn cơ thể mình trôi nổi lung tung, đến một đồ vật nhỏ cũng không thể đụng vào, quả thật cậu rất muốn đập MOA một trận.
"Cũng có phải là do hệ thống đâu, do ông chồng kiếp trước của cậu ấy, tự nhiên xâm nhập hệ thống lôi cậu ra chứ bộ."
Được rồi, lần này cậu muốn đập cả Choi Soobin luôn.
"Nếu tao là linh hồn, thì làm sao tao thực hiện nhiệm vụ được?"
"Cái này kí chủ cứ yên tâm!" MOA tự tin vỗ ngực đảm bảo, "Hệ thống không đủ năng lượng tạo cho kí chủ một thân thể, nhưng vẫn dư sức khiến cho nhân vật chính nhìn thấy được kí chủ nha."
Taehyun vẫn chưa hài lòng lắm, nhưng cũng biết hệ thống đã cố hết sức rồi, cũng không nên làm khó nó. Haizz... xem như kiếp trước Soobin gây sự, kiếp này cậu gánh thay hắn vậy. Đúng là quýt làm cam chịu!
Mục tiêu lần này là Choi Yeonjun, một nhà khảo cổ học. Y cùng với đồng nghiệp đi khai quật một ngôi mộ cổ, trùng hợp sao đó lại chính là mộ của Taehyun, một vị quân vương từ thời đại xa xưa, hiện giờ là một linh hồn đang lang thang trong hầm mộ. Nữ chính Kim Min Ah là người được dòng họ giao trọng trách canh giữ hầm mộ cổ, nằm trong phần đất của tổ tiên nhà cô. Lúc đầu Yeonjun ngỏ ý muốn khai quật, cô sống chết không đồng ý, nhưng đám người lớn trong họ hàng nhà cô vì thấy tiền làm mù mắt, nên quyết định bán đứt cả phần đất đó mà không hề thương lượng trước với cô, cô đành phải trơ mắt ra nhìn bọn họ khai quật ngôi mộ. Từ đó, cô sinh ra bất mãn đối với Yeonjun, nhìn thấy y ở đâu liền gây sự ở nơi đó. Nhưng mà ghét của nào trời trao của đó, cuối cùng hai người lại phải lòng nhau, sau đó là bắt đầu một câu chuyện tình đầy lãng mạn giữa chàng trai thành thị cùng cô nàng thôn quê, ngôi mộ cổ của Taehyun cứ thế mà bị lãng quên.
"Vậy là tao sắp phải trơ mắt nhìn xác của mình bị quật lên à?"
"Cũng không hẳn đâu. Thời đại của kí chủ làm gì có kĩ thuật ướp xác, chắc giờ chỉ có tro bụi thôi chứ còn gì nữa đâu."
Đến cái xác cũng không còn, Taehyun đang cảm thấy rất "ổn".
Đang buồn bực trong lòng, Taehyun chợt nghe được một tiếng động mạnh, chắc là do đám người khảo cổ gây nên. Có lẽ bọn họ đã thành công lấy được phần đất này từ tay nữ chính, nên mới bắt đầu tiến hành khai quật, nam chính Choi Yeonjun chắc hẳn cũng đang có mặt tại đây.
Taehyun quanh quẩn bên cạnh quan tài, từ lúc đến thế giới này cho tới bây giờ, cậu không hề đi ra ngoài được nửa bước. Linh hồn cậu bị buộc chặt với hầm mộ, có lẽ nếu Yeonjun xuất hiện, cậu có thể bám theo y mà đi ra ngoài, hi vọng y nhanh chóng vào được trong hầm hốt cậu ra bên ngoài, chứ cậu muốn mốc meo trong ngôi mộ này luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllHyun|TXT) Hệ thống xuyên không của Kang Taehyun
FanfictionVì một chút sơ sót xảy ra, Kang Taehyun đành phải giã từ cuộc sống bình thường của mình mà buộc định với một cái hệ thống, cùng nó xuyên đến hết thế giới này đến thế giới khác, hoàn thành các nhiệm vụ trong mỗi thế giới để được trở về. Cơ mà, sao th...