OPERATION 1:MEET HIM

35.2K 472 12
                                    

Ngayon napagplanuhan naming mag punta sa bar kung saan palaging nagpupunta yung lalaking nanloko sakanya.

"Shit,kaya ko to.Para kay mama"-Napaluha na namn ako nang maalala ko ang nangyari kanina lang

---------------------------------------------------

(Kring....Nagising ako sa tunog ng cellphone ko agad ko itong sinipat sa may table ko katabi nang kama ko.

"Hello"bungad ko sa caller

"Ate si Nanay sabi ng doctor kailangan nya daw masalinanan ng dugo ASAP pg hindi daw agaran ang pagsalin lalala daw ang kalagayan nya.-umiiyak nyang sabi 

    (Nadiagnos kasi ang Nanay nang Leukemia.Ilang beses na rin nasalinana ng dugo ang nanay ng dugo pero di parin sya gumagaling.)

"Okay Hermes calm down,okay As long as na makautang ako dito sa Manila papadala agad ako sayo"kalmado kong pagkakasabi

"Salamat ate palagi kang mag iingat dyan"then the line hang up

Nabitawan ko ang telepono ko pag kapatay pa lng at napahagulgol ako na kanina ko pa tinitimping iyak na parang batang iniwan ng mahal nya sa buhay.

PRESENT

Her am I standing in front of this HC Bar.Wearing my fitted halter dress.Si Kate ang nag pumilit na pasuotin nito at sya rin lahat gumastos .

Her we go again-I sighed in frustrations

I entered the bar straight in the bar counter.I search for him nakita ko rin naman sya agad.He's wearing a blue denim dark blue paired with dirty jeans he's so gorgeous with his attire tonight.

I sat on a part of the bar counter which he can easily see me.

"GIve me your strongest drink"-I ordered to the waiter

Kailangan ko nang pampalakas ng loob

I drink it quickly parang may gumuhit ng kung ano sa lalamunan ko..Tiningnan ko na muna ang lalaking target ko Shit babaero talaga tong lalaking ito..Paikot na naman sa kanya ang mga babae.

I watching this asshole with his girls,at di ko namalayan nakailang shot na rin pala ako..I'm a little bit tipsy na rin..

Bigla-bigla ay napalitan ang tugtog into a wild dance it is encourageous every people who heard it.As if cue I'm on the dance floor dancing wildly like nobody's watching me.Boys here dancing with me.

Clebourne P.O.V

I'm busy talking to this girls who seated in my reserve sit bigla ring nagpalit ng songs into a bold dance bigla rin nagsihiyawan ang mga kalalakihan sa dance floor.

I didnt know if its have trouble on there but some caught my attention when I see a girl wearing fitted dress dancing like insan

"Shit"-I murmured to myself binabastos na sya ng mga lalaking yun di pa rin lumalayo.

I see her eyes staring at  me so I am too.She is so red as apple its the effect of alcohol she drink.I cant take it  anymore I walk toward her and grab her hand and go to exit..

"What are you doing,Are you insane?binabastos ka na hindi ka pin tumitigil"I yell at her

"Concern ka sakin no..Uy love nya ako"she replied back while smiling sabay kiliti pa sa tagiliran ko

bigla ako napaisip bakit ko nga ba to kinaladkad?

"ooh ano naman"I haul her along my Red Lambo and lean her on it

Nilapit ko yung mukha ko sa kanya.Shit she smells too good.at sabay hawak ko ng lock nang kotse ko.

"Ihahatid na kita"sabay bukas ko nang pinto ng kotse ko.


________________________________________________________________________

..sorry po sa mga bad words na nasa story ko..and sa wrong grammar.

Pls support my story guys..Update ako kung marami na vote and comments yn lang po..

WILLING TO ACCEPT UR VOTES AND COMMENTS:)

xoxo

(EDITING)THE BILLIONAIRE CHASER (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon