Chapter 15:Possesive

9.2K 159 4
                                    

Chapter 15


POSSESIVE


Heymitch P.O.V


Ok rin naman pala tong Thompson Drake Walter na ito.Normal rin lang naman siyang tao.hehehe.Ngayon nga ehh papunta na kami kay BTS na bwisit na yun,Friends pala hah',tingnan natin(smirk).By the way nagyon ko na lang naman siya natawag na BTS mas prefer ko kasi ang Mr.CD o kaya Clebourne mas formal.


on the way na ako sabay tong ugok na to!!wearing my business suit.Buti nga at pina laundry nito ung damit ko.


(Flashbacks)


.Yun nga nagkabistaduhan kami.


"By the way bakit iba damit ko?Asan yung dati kung damit?Yung underware ko??sabi ko nang wala lang teka bakit naman ako mahihiya mag tanong like duh-_-.Sabi nga nila pag nahihiya ka daw sa isang tao ibig lang sabihin nun may crush o gusto ka sakanya..


Kumuha na lang ako nang kanin.Inalok niya kasi ako bahala siya uubusin ko to!marami naman siyang stocks dito sa bahay niya na "Grand Mansion"


"Pinalaundry ko"walang gatong na sabi ko


"Sino bumihis sakin.Ikaw ba?"napasmirk siya


"Ako wala namang malis—"di na niya natapos ang sasabihin niya nang akmang babatukan ko siya nang akmang magsalita ito


"Joke lang di naman to mabiro" sabay tawa niya pa


"Talagang hindi ako madal—"


Naputol ang sasabihin ko nang  mag ring yung phone ko


Clebourne Calling......


Sh*t bakit ko ba nakalimutan si Clebourne ohh,Clebourne wala sa trabaho k.Agad ko ring sinagot ang tawag niya..


"Hello,si-?"he cut me


"Where are you Ms.Fuentes.It's ALREADY 9AM.Go to my office.N.O.W" shocks lumalabas na namn ang pagiging devil nito ahh.


"Wait lang Sir,ju—"


"Ang tagal mo namang kausapin yan baka abutan kayo diyan nang madaling araw at bilis na at aalis na PO tayo hahatid na kita"


S*it lagot na!Bwisit bakit ko ba  nakalimutan may ugok nga pala akong kasama?/!


"Who's that,where are y—?" alam kong nakatiim bagang natong lalaking toh'!


"Ok sir where heading na.Bye??" binaba ko na ang telepono ko at baka mag freak out  na naman yun.


——————-


Kaya ngayon on the way na kami nito pa punta office ni Sir.CD.Sabi na kasi wag nang akong ihatid.Naknaman at ang kulit!!

(EDITING)THE BILLIONAIRE CHASER (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon