Chapter 17:The Toy-Barney

8.5K 114 8
                                    

Chapter 17

Barney

Heymitch P.O.V

"Sh*t nakakabagot naman" sabi ko habang nag hihikab-hikab pa.Yeah It's Saturday and Clebourne allow me to take leave.Yeah I submit One day leave for work I want to take day rest.But before I start my day I need first to take a jog..

_----------------_____

.I am wearing bonnet,roomy shirt and my green pajama and ofcourse di mawawala and isang bottled water and ang headset kong green yah mahilig po ako sa green,violet and yellow adik kya ko dun ..Hai ang sarap fresh na fresh pa ang simoy nang hangin wala pang masyadong tao dito sa park.Mas maganda kasi pag maagang maaga ka talaga mag jo jog kasi pag ganito pa siya kaaga NO pollution and the best thing is hindi pa mainit at malamig lamig pa.Its already 4:46 in the morning hahahaXD ang aga ko noh'.I need to unwind myself for the stress in my work and ofcourse sa lalaking yun! As well as sa contract na ginawa namin ni Kate.

Naiinis ako sa sarili ko.Bakit pa kasi ako sumangayon dun..

"Aissh" tlaga nakakainis..

..May kaunti na ring tao rito pero parang sinasadya ehh puros couples..tsk..Bitter ako! may mga nakaholding hands ang iba nag lalambingan tsk kayo na sweet .--__--

.tuloY tuloy lang ako sa pag jogging

*ikot

*ikot

*ikot

sa park..

.tsk dumadami na ang mga tao anung oras na pala.Makauwi na nga.Medyo mainit na rin.

-------------------------------------

.Nag pahinga lang muna ako ng ilang minuto then naligo na..Sinuot ko lang ung maluwang kong shirt and short.After that I cooked Sunny Side Up serves as my breakfast..

I go to my mini living room at naupo sa isahang bangko.I opened my tv and watch some movie.Sh*t sakto OMG Ang Cute tlaga ni Imran Abbas sa ----

.Ngiting ngiti ako habang nanunuod nang -----.OMG OMG kamukha ...

Kamukha...

Kamukha..

Nya talaga si Clebourne.Hawig nya tlga from head to toe.Pero aaminin ko mas hunk pa rin si Clebourne kaysa ki Imran.

.Yeah ok aaminin ko,dba inamin ko na nman un na attractive ako sa kanya.(See last Chapter).Kelangan paulit ulit.Joke..*peace**

.Tinuloy ko lang ang panunuod..Malapit na ako sa mi Climax ng palabas nang bigla na lang may narinig akong ingay sa labas..

"Tao po".tok tok

Nagulat ako.Wait may iniintay ba ako,sa tingin ko wala naman hah.??Dont tell mag nanakaw un..Heymitch umaga po!!

"Aiish"Ginulo ko ang buhok ko ang baliw ko talaga.tsk

Pinatay ko muna ung tv.

"Sh*t sayang talaga nun.Ang wapo pa nman ni Imran dun.tsk Istorbo" padabog na akong tumayo sa kinauupuan ko.

Binuksan ko ung gate.Agad na bumungad sakin ang isang medium size na box.Inilibot ko ang tingin sa labas.W-what??

Asan na ung kaninang kumakatok??.Kinuha ko ung box at tiningnan kong kanino ba tlaga un at kanino talaga galing.

To:Heymitch Fuentes
From:Helper

.Sakin nga talaga.But what He-helper??Helper??Sino kya yun.Bahala siya.

Pumasok muna ako then binuksan ko ung box.W-wow ang cute my favorite stuff toys na Barney.Inilabas ko na siya sa box.Ang cute tlaga.

"Ilagay ko kya to' sa kwarto ahh yeah dapat lang..Fav.ko ehh!!"

Inilagay ko na ung ST ko sa mi kama ko.Umakyat rin ako sa kama ko at tinabihan ung Barney ko.Napangiti na lang ako.

Thank you sa nagpadala rito.Bulong ko pa.

-----------------

Someone P.O.V

"Anu napadala mo na ba"tanong ko sa mga alaga ko.

"Yes po boss"Napangiti ako

"Ok,good job.Papadala ko na lang"

"Salamat boss"..Pinatay nya na ang telepono niya.

"Well it goes according to my plan"

- - - - - - - - -

(3rd person P.O.V)

"Thank you dad" ngiting ngiti ang bata nang makita nitong hawak ang isang stuff bear na hawak ng papa nya mi kulay Green,Yellow and Violet.

"Your Welcome always princess" agad nman itong hinalikan nang di katandaang lalaki ang pisngi ng bata.

Ngiting ngiti ang bata na pumasok sa kwarto nya habang dala ang regalo nang papa nya.Humiga sya sa kama at tinabi sa katabi nya ang mga ito.

"BARNEY?" tanong ng batang babae sa sarili niya.Then bigla na lang mi pumasok sa isip niya.Si Clebourne ung kaibigan niya sa katabing subdivision.Clebourne??Clebourne??B-bourney!!!Barney.Agad na napangiti ang batang babae sa naisip niyA.

"Wahh ang cute!! Ang itatawag ko na lang sa kanya ehh Bourney o kya Barney hahaha".From now on I call u that name.Itinabi na rn nito ang stuff toys nya dahilan sa itoy inaantok na ito.Mga ilang minuto ay nakatulog na ito..

- - - - - - - - - - - - - - -

.sorry po guys for the very late update..Orsem kasi nmin kya ganun.Hope u understand

.Kamsahamnida^_^

**DarkEira**

(EDITING)THE BILLIONAIRE CHASER (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon