Episode 7
Savannah's POV:
Nagising ako sa isang malakas na ingay na mula sa aking alarm clock seriously?! Inaantok pa ako! Teka, Anong oras na ba? What! 7:30 na? Oh no.. I'm a dead meat..patay nanaman ako sa prof namin!
* BEEEEP BEEEEP *
*Toktoktok*
"Savannah!" - Mother.
" Oh Ma? Bkit? " - Me :)>
" Maligo Ka na nga at Malelate ka na Ho Noh! " - Mother.
" Whatever! BWAHAHA " - Ako
" Maligo ka na , Or papasokin na Kita sa Kwarto mo? " - Kinakatok na NIya yung Pinto.
" Eto na nga Po Eh! "
" Bilisan mo! Wag ka na Magpabagal Bagal Diyan! Mag Paganda ka Ha! "
" Ano ma? Bkit Nmn? "
" Wala lang! Sge na Magluluto na ko! Bilisan mo diyan! "
Naligo na ako at ginawa ang dapat gawin ng isang babae. Except make-up and lagay ng kung ano ano. Polbo suklay lang Oks na ako eh. Mas gusto ko yun fresh. Hahahaha!
Bakit ba? Masama bang hindi mag makeup? Hindi naman eh :3
"Oh? Andiyan ka na pala. Bilisan mo at Kumaen na kayo,Baka Ma late pa kayo eh. "
Umupo ako sa upuan ng mid-long rectangular wooden table namin..At kumuha ng tatlong loaf ng gardenia at pinagpatong patong iyon.
Mas masarap sana ito kung may peanut butter man lang o kahit cheese whiz! Pwede na ako kaso wala ubos na daw inubos ko daw?! Naniniwala ba kayo dun?! Brain stomach and inner conscience!?
Papabili na Lang U----
" Grabe ka , Ang Takaw mo. " -_- O_O
" BWAAAAAAAAAAAAAA! Bkit Andto ka? Anong Gnagwa Mo Dito? Tresspassing Ka Ha? "
" Ma Tumawag ka ng Pulis BILISAAAAN MO! WAAAAAAAAH "
" Hoy Cathryna! Ang Ingay Ingay mo nmn! Anong Tresspasing AT PULIS Ang Pinag sasabe mo diyan? "
" Ito Oh! " Sabay Turo kay PRINCE. Oo Si Prince. Kumakaen pa siya ng Tinapay at Feel at Home na Feel at Home.
" HA? Ako Tresspassing. For Your Information. Pinapasok po Ako ng Mama mo Noh! At Sinusundo po kita Kse , Nililigawan nga kita diba? Day 1 ko NGAYON ..*ehem* sana po okay lang yun sa inyo tita." Aniya.
"Oo naman iho! Okay lang sa akin!"
A-Ano Daw? Alam niya ba ang pinagsasabi niya?
He is nuts..
" Yikeeeeeeeeeee! Dalaga na Anak ko! YES! SA WAKAS! So, Hndi ka pala Tomboy! Buti nalang! Sge na Umalis na kayo. at Pumasok sa School! HAHAHA. " - MAMA. ANO?
" Pwede Ba Ma?! "
" Oo nga Tama Halika na po. 8 Am na kya. " - PRINCE.
Nakaka asar naman itong si mama! Suportang suporta kay mokong! -_-
Hindi niya ba alam na si daniel padilla my loves lang ang pwedeng manligaw sa akin?! Si mama talaga oh! tsk.
Naudlot ang aking pag proprotesta sa isipan ng bigla na lamang may humila sa akin.
BINABASA MO ANG
I'm KATHRYN BERNARDO?
Fanfiction#IMKB (I'M Kathryn Bernardo?) No Portion of this story may be reproduced in any form for distribution and piracy without the permission from the author. "I just can't take it whenever i see kathryn bernardo with MY Daniel..And worse someone botheri...