Well, Kung bkit di ako nka pag update yesterday i was having a writer's block yuuup. Asaar. nga lang ksi i forgot kung pano ko i-eenter sila kath and daniel but dont worry bago mag chapter 21 or 19 dito na sila. kasi di nmn sila ung pinaka bida dito eh! =) kaya gnuuuuuuun. let's just enjoy savannah's denials! and prince wilhem's kalokohan for the mean time. Arasso?
Ypdated kasi 3K VIEWS NA PO!
--------------------------------------------------------------------------
Savannah's POV:
Ughhhhhhhhhhhhhhhh! Ano ba tong ngyayari sakin? Bakit?
Normal lang naman na maamoy ko siya ah?! Eh bkit di na ko makatingin sa kanya?! Ano ba tong narrmdaman ko? nahihiya ba ako?!
Urrrrrrrrrrrrrrg!
Kanina ko pa ubos ung kinain kong MGA pagkain.
Si prince hndi pdin! ang bagal nga ehh..
"Text mo na lang ako pag tpos ka ng lumamon ha!" sabi ko sabay kuha ulit ng phone ko sa mini pouch ko ngaaa.
"Psh. Grabe ka naman. Wait lang kasi. Ikaw kya tong lamon ang ginagawa. DINNER DATE Toh. Treasure the moment!"
"Tss. Korni mo."
Habang nagkakalikot ng phone ko. nakita kong padating na yung waiter.
Hmp. siguro tinawag na yun ni prince kanina. -_-
Niligpit nung 2 lalaki ung kinainan nmin tas hinainan kami ng desserts.
"Uwaaa! Ang astig naman nito!! Bakit umaapoy!! Awesommee! *u*"
"Uhhh. maybe because you ordered. Ball of fire? (Icecream) "
"Alam mo just shut up! Panira ka ng moment." -_-
"Hmp." Tpos nkit ko na sumubo na siya!
Hmmm. ako nga dinn..
O_O Waaaaaaaaaaaaaah!
Ang saraaaaaaaaaaaaaaaaaap!!
"Grabe ang sarap naman nito! Favorite ko na tlga to!!"
"Nux. atleast my maalala ka sa 1st date ntin! BWAHAHA."
"Yung ice cream nga lang." -ako
" Ito! Napaka mo noooo!" Bwahaha! ang sarap niya tlga inisin...
After abouit 30 more minutes.....
"Ano? dka pa ba tpos? Sino ba tlga babae satin? Umamin ka nga? tagaaaaall..."
"Ito naman! wait lang! paano na lang pag nabulunan ako?! edi mamamatayan ka na ng asawa? di pa man din tyo kasal? gusto mo bang mabyuda ng maaga? *OUUUUUUUCH*"
Binatukan ko ngaa,. Tsss.
"Porke nabulunan patay agad? khit my basong my lmang tubig sa harapan mo? at para sabihin ko sayo ice cream lng yang kinakain mo! at isa pa! ang kapal ng face mo tol! umaabot dito! manghiram ka nga ng pangkuskos! ng makuskos ko na yang muka mo! kahiya nmn sayoo eh!!!" *Insert super sarcastic tone!*
Biglang ngiti nmn si loko. Weirdo amp!
"Naakss! alam mo feeling ko naiinlove kna sa akin.."
"Abat! sira ulo kadin noh?!"
"Paano ba nmn ikaw pa magkukuskus ng muka ko?! How sweet diba?!"
"Arrrrrrrrrrrrrrrg. ewan ko sayo!" Sby irap.
Nakaka banas na tlga tong prince na to.
Psh. kinuha ko na lng yung phone ko at naglaro ng fruit ninja! Yey!
Laro.Dead.Laro.Laro.Laro.Dead.Laro.laro.laro.laro.laro.laro.dead.Laro.laro.Laro
*Pokes*
Hndi ko pinansin hmp.
*Pokes* *poke* *poke*
"ANO BA?!"
"Tapos na ako kumain... hmmmp. >.>"
May pa-pout pout pa. dina man cute! Pwe! kaasar.
"Oh?! Anong ggwin ko? pagliligpit pa kita?"
"Sweet mo tlga. di na kailangan my mga waiter nmn na dito eh. ikaw tlga hon.. :3"
ABAT! @#734213@3&^$%^*%#@%$^$^*$%#$%@
Tumayo na ko tas hnblot ung pouch ko.
"ARRRRRRRRRRRRGGGG."
Aalis na sana ko ng tuluyan ng hinawakan niya ung braso ko.
"Oooooooooopss, joke lang yuun! Wag ka muna umalis di pa tayo tpos."
"Psh." Sabay upo ko.
kung tinatanung niyo kung bakit pumayag ako kagad. dahil yun sa alam ko na ang kapupunthan nito.
Magsasagutan kami hanggang sa mapagod na ako at tuluyang umupo na lang.
DIBA?! Tama ako?! yun nmn palagi eh! BADTRIP HMMP. >.<
"Ano pa bang gagawin natin?!" medyo kalma pero bakas pdin ung inis na sabi ko.
Bigla siyang may sinenyasan tas tinanguan nmn siya nung isa pang mukang waiter.
tapos ... tapos may lumabas na dalawang lalaki...
ung isa may hawak na violin tapos ung isa dumiretso dun sa may platform na small lang nmn tpos may Organ na black. and then may isa pang lalaki na dumiretso din sa platform at tumayo dun sabay hawak dun sa mic na nkalagay sa stand.
Tekaa... parang alam ko na tong pakulong to ah..
parang napanood ko na to.. BWAHAHAHA.
Nagulat ako kasi biglang lumuhod si prince.
"Uyyy. teka prince... Ano kse. alam mo na! alam kong mlapit na tyo grumaduate. pe-pero.. hndi nmn ata tama na mag PROPOSE ka na kagad bukod dun. di ka pa nga kilala ng mama ko masyado. alam kong pinapakita niyang boto siya sayo pero dhil yun sa akala niya tomboy ako dhil di ako pala ayos. atska nanay ko pa lng nkikilala mo si papa nkita mo na ba? hndi un ppyg. ayokong saktan ka ng ng gnito prince pero dpa ako handa sa mga gnyang bagay. Im so-sorry.." Sabi ko ng seryoso.
kasi lumuhod na siya tpos the music was so sweet. and the atmosphere was ... so-so ,,,
Tinitigan ko lang siya..
hanggang mula sa serious face niya...
nag tatawa siya? bakit siya tumatawa?
"BWAHAHAHAHAHAHAHA! SAV ADIK KA TALGA. Ahemm ahemm *clears throat* i know that. ofcourse. I - i was kneeling because i want to dance with you."
OKAY! PAHIYA MODE! TSKTSK! BAYAAAAAAAAAAN :( NARAMDAMAN NIYO NA BA YUNG GNUN?! KASI KUNG HNDI PA PARANG GUSTO MO NLNG LUMUBOG SA LUPAAA SA SOBRA KAHIHIYAN! :((((
Hahawakan niya yung kamay ko guys anong ggwin ko?!?! hahablutin ko ba? itatago ko ba? ANOOOOOOOOOOOOO!! ANSWERSS!!
Eeeehhgg.. Weird. felt something .. I felt something buzz.. Yeaah. it may sound crazy to some of you pero totoo..
Ewwww.. weird.
Nung napatingin ulit ako kay prince..
HALA! O_O HAWAK NA PALA NIYA YUNG KAMAY KO!!
OMG..
and with his deep voice he asked.
"Would you dance with me, your highness?"
-----------------------------------------------------------------
Comments? Whacha think guys? gumagaling nba si author o hndi pdin? :( 4 days ko yan gnwa! okay hndi halata i know :( Hahaha! vote please to make me happy. tomorrow again?
BINABASA MO ANG
I'm KATHRYN BERNARDO?
Hayran Kurgu#IMKB (I'M Kathryn Bernardo?) No Portion of this story may be reproduced in any form for distribution and piracy without the permission from the author. "I just can't take it whenever i see kathryn bernardo with MY Daniel..And worse someone botheri...