Episode 33
*Dugdug* *Dugdug* *Dugdug* *Dug* *Dug* *Dug*
Shete. Humupa kna please. Hndi ako mkagalaw parang napako lng ang tingin ko sakanya gusto ko siyang itulak pero di ko magawa.
Ayoko mang aminin sa sarili ko.. Pero pkiramdam ko gusto ko to. Shete! Imposible..
Inches Apart..Chocolate mint scent.. Upside Down(face pose) Im not.. im not... possibly.... liking him? Right? Answer me myself. answer me please.
Mga ilang minuto pa ang lumipas bago ako nakapag ipon ng lakas.
Itinulak ko siya ng pagkalakas lakas. Dahilan para sa wakas. mapaghiwalay kmi.
*Splash*
"Hell! Akala mo puro biro eh no! Dka na nakakatawa prince.. Hindi na!"
Tumayo ako pra pumunta kila khim. Lahat sila sinasabi sa muka nila na wala silang kinalaman doon khit hndi ko pa man naitatanong. Kung mkikita ko lng siguro ang sarili ko. malamang Umaapoy na ang ulo ko sa galit.
Nakkapikon!
"Sino.Ang.Nagpapasok.Sa.Halimaw.Na.to" Dinuro ko si prince na kasalukuyang sa wakas! tatlong apak ang layo sa akin.
"......"
"SUMAGOT KAYO! SINO ANG NAGPAPUNTA SA KANYA DITO?!"
"H-hndi ako sav!" -Camille Sabay talikod at punta sa round table at umupo doon.
Tinaas ko ang kilay ko.Naghihintay kung kailan aamin ang sinoman sakanila.
"A-ako..sav" -Khim
"Bkit mo siya pinapunta khim?! ang akala ko ba tyotyo lng magkakaibigan?!"
I feel like betrayed. -_- Kaasar!
"Ka-kasi.. bi-birthday ko nmn sav atsaka i mean celebration ko nmn ito.. plus friends kmi ni wilhem.." She said apologetically habang pinagdidikit ang dalawang hintuturo.
Wala na akong masabi! Wala na talaga! At khit mgalit pa ako anong mggwa nun?! Eh tpos na! Ngyari na!
Tinalikuran ko silang lahat. At umupo sa white round tble. ktabi ni camille.
"Sav.." -Prince
"Dont talk to me." Walang emosyon kong sagot.
Pakiramdam ko pinagtripan ako, Actually, pinagtripan nmn tlga ako.
"Im sorry, akala ko ksi hndi ka mgglit."
"Hndi magagalit?! Ano sa tingin mo tatawa ako?! Sa tingin mo matutuwa ako?! Ano tayo bestfriends?! The fuck prince?! the fuck."
Nakakasar. Dahil, ayoko sa lahat eh yung nkkpagmura ako ng wala sa oras. -_-
"I-im sorry."
"Just..just go away.." Umiwas ako ng tingin sakanya cause suddenly i felt like naawa ako bigla sa itsura niya.
"I-i.."
Pautal utal pa siyang nagsalita. Pati yung music na pinatugtug ni khim kay alingg martha nawala din.
Lahat lng sila nakatingin samin.
"Uhh..Wilhem! Bili ka muna ng ano!! kasi my kulang nakalimutan bumili knina eh..Ha?! Tara ditoo bilisss iwan mo muna si sav.."
Hinila niya palayo si prince na halatang ayaw nmn umalis.
f
Hanggang dun nlng ang narinig ko dahil nakaladkad na siya palabas.
Haaaa!!! Pinigilan ko ang sarili kong umirap pero di ko nagawa.
Back to normal na. Yung music Tumugtug na ulit sila khim nakatitig lang sakin.
"What?!" Iritable kong tanong.
"Akala ba namin hndi mo gusto yun?"
Heto nnmn po tayo.
"Hndi nga. Pwde ba?!"
"Chill girl. Just asking." -Khim
"Ughhhhhh! Just dont ask!"
"Ish. Di nga?! Ksi from what i saw its not anger right there..." She pointed my face.
"What?" Naguguluhan kong tanong.
"Well Ms. Denial Queen. From what i saw..No..From what we saw Earlier.. it's not Anger..It's Blushing..In tagalog.. Hndi ka galit. Actually umaarte ka lng na galit dahil ang totoo?"
"Kinikilig ka..."
Oh Please Stop! Sweet mother of hot potatoes.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Comment.Vote.Comment <3
BINABASA MO ANG
I'm KATHRYN BERNARDO?
Fanfiction#IMKB (I'M Kathryn Bernardo?) No Portion of this story may be reproduced in any form for distribution and piracy without the permission from the author. "I just can't take it whenever i see kathryn bernardo with MY Daniel..And worse someone botheri...