Dedicated dun sa mga readers ko na laging nagcocomment. Kayo lang inspirasyon ko sa pagpapabuti nito promise. Sorry kung hnddi edited ung mga salita nila nagloloko ung wattpad pinilit ko lng mkapag update. Sorry.. Sana mapatawad niyo ko. HAPPY 9,000K READS! Celebrate ntin! *KANGPAI!* *CHEERS* Twitter: @blackstar_sss
---------------------------------------------------------------------------------------------
EPISODE 34:
WIlhem's POV:
Bakit kasi kelangan ako pa yung bumili?! SA dinami dami ng katulong nila sa bahay ako pa!? Tsk.I grab annoyingly the grocery cart.
Naalala ko pa kung ano inutos ni khim sakin 'Kahit ano basta walang fats sa ingriedients.' Hell. ANong mabibili ko na walang fats?! Is she insane?! At ni hindi pko nautusan ng khit sino. Kung hndi lang dahil kay sav eh. Tsk.
At ngayon, dahil sakin nagalit si savannah my loves. Kapikon lang?!
Mkabili na nga lang.
Ayun. Patola. Yun kaya bilin ko para kay khim? Bwisit eh, Kung di lng nmn niya sinabi na ppunta din si sav di ako ppunta, Sguro dhil pinaglalapit din nila kmi ni sav, well salamat dahil dun. Arrrrg.
Kumuha ako ng patola,dalawang carrots,Cabbage, and lastly strawberries. Para kay sav!
Paalis na sana ako ng makita ko ang lane of groceries for junk foods. Gusto ni sav yun mabili nga.
Ipinatong ko ang kamay ko sa mga chichirya at sunod sunod na nilaglag lahat yun sa cart ko.
"Ouch!" Sht.
"Sorry miss!" Agad kong hinawakan sa balikat yung babae to check kung nasaktan ko siya ng malala ang shunga mo wilhem!
Tinignan nun babae ung paa niya, ang gulo nmn ksi ng buhok nito hndi mag tali lagi tulad ni sav ko!
"I-im okay."
At nilagay niya yung bangs niya at yung mga hibla ng buhok niya sa likod ng tenga niya.
Halos mapamura ako nung napagtanto ko kung sino yung natamaan ko.
Tinignan niya ako parang pareha pa kmi ng nasa isip.
"Heidi?/Prince?" Sabay nming sabi. Sht.
BINABASA MO ANG
I'm KATHRYN BERNARDO?
Fanfiction#IMKB (I'M Kathryn Bernardo?) No Portion of this story may be reproduced in any form for distribution and piracy without the permission from the author. "I just can't take it whenever i see kathryn bernardo with MY Daniel..And worse someone botheri...