Episode 23

445 6 4
                                    

Episode 23

Savannah’s POV:

“Sigurado ka bang safe kainin yan?”

“Oo naman! Simula bata ako nakain nako nito. Wala naman ngyayaring masama sakin!”

“Sure ka? Baka mamaya sumakit pa tiyan mo diyan. Himatayin ka nanaman.”

I Flinched.

“Kung ayaw mo kumain edi wag! Hndi naman kita pinipilit atsaka ikaw tong nagpumilit sumama kung san ako pupunta eh. Ngayong nag punta ko ditto sa mga kanto kanto. Rereklamo reklamo ka diyan!”

“Sabi ko nga kakain tayo niyan eh.. manong, magkano ba yang kulay puti na mukang platong maliit?”

Pffft. HAHAHAAH! Platong maliit daw! Bwahahahahaha.

Hmm .. teka. Paano nga ba kami nagkasama ni Wilhem ditto? Yup read it right sisters. Kasama ko si wilhem and guess what? Pinapakain ko siya ng street foods. Yan ang parusa ko sakanya dahil lagi niyang pinakukulo ang tyan ko HMP >.<

At kung ano ung tinutukoy niyang putting plato na maliit?

Hulaan niyo … HAHAHA!!

“Anong platong maliit? Pfft. Fishball yan! Shunga!”

“Eh? Fishball? Fish .. isda? Ball? .. BOLA? Binola yung isda?” Inosenteng tanong niya.

Hayy. Wilhem.. Anak Bilyonaryo kasi eh!

“I guess .. you could say that.. haha!”

Sabay tusok dun sa tustadong fishball. Ang tagal na kasi ako nag cra-crave para ditto eh!

Mga ilang gabi din akong hindi nakatulog at pinagisipan mabuti, kung paano ko susulosyunan ang problema ko ukol kay wilhem

At base sa aking masusing pag iimbestiga. Mas mabuti ng wag siyang iwasan! Yes, I’ve decided. Na wag na siyang iwasan pa. dahil bukod sa ako ang na mromroblema..

Inaasar pa ako nila Camille,khim,hazel,gab, at mitsy.. ERRRG..

Naalala ko nanaman yung mitsy-ing un!! HMP!! Patay talaga sakin yun. Paano ba naman! Botong boto kay prince .. like Yuck! As in NEVER! N-E-V-E-R Na magkakagusto ako kay wilhem noh.

Diba little heart?

“Uyy. Honeyy.. ano yang nasa stick mo?” Turo niya sa kwekkwek na isusubo ko n asana kaso nag tanong siiya umurong tloy ung kamay ko. Ayon na eh! Makakakain na eh!

“Honey ka diyan. Kapal mo din eh noh. Bakit tinatanong mo? Kahit naman sabihin ko sayo di mo din matatandaan ano.. wala kasing laman yang utak mo! :P”

BWAHAHAHA! At ang naisip kong sulosyon sa mga kung ano anong nararamdaman ng puso ko eh, ang asarin na lng siya. Bwahaha.

Ewan ko nga din eh. Pero kpag inaasar ko siya, medyo nababawasan ung kaba nung dibdib ko. Nito kasing mga nakaraan lagging kumakabog ung dibdib ko. Feeling ko nga may problema ako sa puso eh! Kinakabahan tuloy ako lalo! Wala naman sana!

“Grabe ka naman mag salita wifey..” Sabay lagay ng kamay sa dibdib niya at aktong nasasaktan.

CU—PANGET HMP.

“Wifey? Kelan pa ko pumayag na tawagin akong wifey?” sabay subo ng kwekkwek.

“Hmm.. hndi ka PA nga Pumapayag eh pero okay lang yun! Atsaka ayaw mo sa honey sa babe at sa love kaya okay na yung wifey. Mwehehe sweet ko diba wifey?” Sabay lagay ng kamay sa bewang at chest out na parang pinagmamalaki niya yung sarili niya. KAPAL HA! ANG KAPAL LANG!

I'm KATHRYN BERNARDO?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon