Magbunyi! Dahil ito ang unang Chapter na nandito Si KATHRYN BERNARDO! WIFUUUUUUU :D ATTENTION: Ang mga Ugali At mga pangyayari sa mga susunod na CHAPTER Ay hndi talaga ngyari sa totoong buhay Nila KATHRYN BERNARDO AT NI DANIEL SO GUYS MEANING GALING LNG ITO SA IMAHINASYON NG MGANDANG SI SAM LOL!! OKAY GAME!
----------------------
Kathryn’s POV:
“Mahal kita” – Daniel
“Mahal din kita, Sobra sobraa.”
He held both my hands place it on his nape and gently pulled me closer to him.
This is it. His forehead rest at mine.
“I’ll love you forever,Kath.” As He Leaned to kiss me..
And before our lips touch…
“AND CUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUT!” – Direk
I Smiled. Mwahahahaha! Yes tapos na din ung TAPING Namin Super pagod na ko.. Hmmm.
Pag tingin ko sa paligid ko. Nakaharap sakin ang Big Spotlights. Cameras Dslrs. Syempre taping nga eh.. then I saw few of my fans na lagi akong binibisita. I Wave at them and smiled.
“OMYG. Ang bait talaga ni ate kath!!”
“I know!!! Pinansin niya pa tyo khit kttpos langnila mag taping mygosh!”
“OMG!!! LALAPIT SI DANIEL KY KATH MAMATAY NA KO! ANG GWAPO NIYA!”
“ANG GANDA NI KATH! BAGAY SILA!!!!!!! UWAAAAH INGGIT AAKO!!”
Tili nila! Hahahaha!
“Hey kath, ano sama ka samin nila seth?”
“San?”
“Uhmmm.. may gig kasi kami sa SM MARILAO Eh. Parang mall show. Kung gusto mo lang ha.”
“Hmm.. Hindi ko pa alam eh.. magpapaalam muna ko ky mama alam mo nmn yun eh. Sge Una na ko. Medyo.. Uhh pagod na din kasi ako.”
Nakita kong medyo nalungkot siya. Pero Ngumiti din kagad.
“Sge, Ok lang Ingat.” Akmang bebeso sana siya pero lumayo kgad ako. Wla naman ganong nktingin ksi busy ang lahat sa pag papack up. Yung mga fans naman tinawwag muna ng production manager at ni direk. Di ko lng alam kung bkit natanaw ko lng ksi eh.
“Uuuhh. Sge BYE.” Sabay talikod ko na kagad.
EEWAN! KO BA KUNG BAKIT BA PARANG UMIIWAS AKO SAKANYA DAHIL SIGURO SA INAMIN NIYA NA GUSTO NIYA AKO! OO NAMAN YES MGA KABABAYAN TOTOONG MAY GUSTO SAKIN ANG HEARTTROB NG PILIPINAS AT HNDI ARTE ANG MGA NABABALITAAN NIYO!
Kaya lang… ako ang hndi sgurado. Kung gusto ko ba siya oh ano.. pero di din naman mhalaga yun. Dahil asa naming papayag ang mga magulang naming.. or ng akin lang.
Kaya lang nnn pumapayag ang “mommy” ko na makisama sakanya dahil katrabaho ko siya at kami ang pinakasikat na love team ngayon.. pero ang sabi ni mommy katrabaho lang at hanggang dun na lng yun.
Ano naming mggwa ko?! KUNG GUSTO KO SIYA OH ANO! DBA! WALA SAKIN ANG DESISYON.
“Ms.Bernardo.”
Naiintindihan niyo naman ako diba?
“Ms.Bernardo!”
“Uhh Yes?”
BINABASA MO ANG
I'm KATHRYN BERNARDO?
Fanfictie#IMKB (I'M Kathryn Bernardo?) No Portion of this story may be reproduced in any form for distribution and piracy without the permission from the author. "I just can't take it whenever i see kathryn bernardo with MY Daniel..And worse someone botheri...