Episode 35

343 6 2
                                    

Episode 35

Heidi's POV:

Masyadong malapit ang muka niya sa muka ko.

Tinignan kong pasulyap si savannah, hell. Her eyes, She's jealous.

I know. I've been through that.Hahaha! PLAN A, Worked.

Yes, everyone. I didnt accidentally, met up with wilhem.

I planned it, I planned it All..I'm a freaking genius aint i?

Now, it's my time to get my...revenge.

--

Wilhem's POV:

Inakay ko si heidi sa may round table malapit kila camille para pau puin siya, Ang kulit naman kasi eh.

Tsk tsk.

Ng mapa upo ko na siya,Napatingin ako kay savannah, saktong nagtama ang paningin nmin, pero agad siyang lumiwas ng tingin. Wala..wala akong mkitang khit ano sa mata niya, Hell, i can't read her.

"Aw-ouch." Napatingin ako kay heidi. Lumuhod ako para makita kung gaano kalala ung nangyari sa paa niya.

Tsktsk.

--

Savannah's POV:

Nakita kong inakay ni wilhem si heidi, para siguro makaupo na.

Tumingin siya sakin, Pero iniwas ko ng mabilis ang mga mata ko, Parang nanigas ang buong katawan ko mula sa pagpupunas ng buhok ko. Nasa ulo ko lang yung puting tiwalya, Nung narealize kong muka akong timang tinanggal ko na ng mabilis un.

Nakita kong biglang lumuhod si wilhem sa tapat ni heidi, nagulat ako akala ko kung anong ggwin niya, hinawakan niya lang naman pala ung paa ni heidi.

*Stabbed*

Ano yun?! Ang sakit... Abnormal na katawan ko shocking!

Napatingin akong muli kay wilhem, sinuri niya pa talaga yung paa ni heidi? Bakit nakamamatay ba yun?!

Tsss. Hndi nmn nkkmatay yun! DIBA?! DIBA?! Bkit kelangan niya pang suriin yun?!

Tsaka ano bang akala niya sa sarili niya?! DOKTOR?! Tsssssssss.

"Hey!" -Bulong ni camille sakin.

"Ano?!"

"Chill ka lang, napaghahalataan ka na!"

"Ish!" Nasagot ko na lang.

Nagulat ako ng habang naka upo si wilhem at sinusuri ang paa ni 'heidi'

Eh bigla siyang tumingin sakin (si heidi ang tumingin)

Nilagay niya sa likod ng tenga yung mga nalalaglag na buhok niya. Tpos tinitigan niya ko sa mga mata ko.

And slowly....

An evil smile formed in her..lips..

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Short Update, Please do watch me sing here:https://www.facebook.com/photo.php?v=680529608629782&comment_id=118808714&offset=0&total_comments=13&ref=notif&notif_t=video_comment Thank you! Please Vote too!

I'm KATHRYN BERNARDO?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon