"Where are we going?" I asked him ng makalayo layo na kami duon sa resort.
He looked at me and held my hand and then he gently plant a gentle kiss on the back of my palm.
After that ay nag focus na ulit siya sa pag dra-drive. I sigh and lett him. We stayed silent for I don't now how long it is.
Until I heard a gunshot.
"Hanz! O my ghad!" Nagwala agad ang sistema ko at hindo ko na alam kung ano pa ang iisipin ko.
My life is in danger!
"Hanz!" I cried and he just held my hand while still focusing on the road.
"Trust me, Hon." He said and I just cried. Ilang putok pa ang narinig ko at mas bumilis pa ang pag papatakbo ni Hanz ng sasakyan niya.
O God, Please. Please save us.
"I love you Precious. Thank you for not leaving me. I love you so much." He confess na parang normal lang ang mga nangyayari.
"Shut up please." I said and he just smiled.
"Calm down Hon, I won't let them hurt you." He assured me at hindi naman ako kumalma. Iyak lang ako ng iyak.
Maya maya ay may isang motorbike ang tumapat sa gawi ko and he pointed his gun on me! Napatili ako at nang akmang I pu pull niya na yung trigger ng bigla siyang git gitin ni Hanz and the motorbike lost it's balance and fell down on the road.
"Ayaw ko na. Please. I can't Br-Breathe." Habol hininganag saad ko. Nag aalalang tumingin naman saakin si Hanz saka binitawan ang kamay ko at saka bumalik ang focus sa pag mamaneho. He even make stretch pa sa neck niya at bigla itong sumeryoso.
Akmang maabutan na kami ng Puting van na nag papaulan ng putok saamin kanina ng bigla siyang lumiko at sumunod pa din sakanyaang Van.
Halos manlumo ako ng makita kong nasa isang court kami at we are on a dead end.
Wala na kaming tatakbuhan at hindi na kami pwedeng bumalik.
Ramdam ko ang pamumutla ng mag silabasan ang nasa labas ng van at akmang lalapit ito sa sasakyan namin ng may makita akong mga laser na nakatapat sa mga dibdib ng mga iyon.
"Look up." I look up and I saw many men in black. They are snipers. Dahilan ng pag kakahinto ng mga lalaking humahabol saamin.
"Ibaba niyo ang mga baril niyo." Napabaling ako sa lalaking nag salita. I saw on our front.
It was Harley!
Hindi ko na kinaya at napahagulgol ako lalo. Hanz guided my face to looked at him. Umiiyak pa din ako at nanginginig.
"I told you. I won't let them hurt you. I love you so much." He said and give me a kiss on my forehead.
"I- I can't-" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng bigla akong nawalan ng malay.
It's just too much.
***************
"Mommy!" I am reading a vampire book again sa kwarto ko sa manila. She is smilling at me and she has this beautiful long white dress and her make up is so neat and simple.
She is so gorgeous.
"Milk." She said and sat on my bed. She tap the space beside it and I smiled and sat there. I accept the milk and drink it. She just watched me with so adoration and love in her eyes. After I drank it all ay inilagay niya na ang baso sa night stand saka niya ako ni hug.
BINABASA MO ANG
Free Will (Passion Series 2)
RomanceI am proud of having the taught that I have everything and am already completed. Every day, having my whole and complete family with me compels me. But, on the other hand. Life isn't a lovely place to wander around and smile at every move. Because i...