"No." After he said that ay inihilig niya ang noo sa aking noo.
My heart starts to be insane again.
I don't want to play his game.
"Hanz, Please. Stop confusing me." I said and he did not talk. "You know, My almost ten years is a hell. It's not a good years. It was awful, full of suffering and Guilt. So please. Stop confusing and hurting me." I told him and my tears starts to fall again.
He look straight to my eyes and then sigh. He sit straight and pull me into a hug. I cried hard and he just cares my long wavy hair.
"Nag bago yung nararamdaman ko sayo." He said kaya naman mas lalo akong napa hagulhol. Narinig ko ang mahinang mag tawa niya. "Kasi sa araw-araw na ginawa ng Diyos mas lalo kitang minamahal." After he said that ay I stun.
"What?" I asked again.
"Hindi ka nawala sa Puso't isipan k-" I cut him off.
"Repeat what You've said earlier." I said again and he chuckle.
"Nag bago yung nararamdaman ko sayo. Kasi sa araw-araw na ginawa ng Diyos mas lalo kitang minamahal." After he said that ay humarap ako sakanya.
"Hanz. Did your really meant it?" I wanna make sure.
Sobrang nagagalak ang puso ko sa mga narnig ko.
He nod.
"I meant it." He sincerely said na ikinangiti ko.
"Hindi ka angry sa'kin?" I asked and he smiled.
"Hindi ako kailan man nagalit sayo." After he said that ay ako na ang yumakap sakanya ng mahigpit.
"You don't know how happy I am right now." I said and I am now smilling from ear to ear.
I felt his arms hug me back.
"I am glad." After he said that ay wala ng nag salita pa saamin. Unti unti I felt my tuklap ng eyes ko na nahuhulog na.
I fell asleep.
********
Next morning ay wala na si Hanz sa tabi ko at nag pout naman ako. Kumuha ako ng sundress saka lumabas at nag deretsyo sa CR.
Hindi ko siya napansin sa kusina at sala dahil dere deretsyo lamang akong nag tungo sa CR. I do my morning routine at saka naligo na din. Nang makalabas ako ay dumeretsyo ako sa Kwarto at nag blower.
"Bilisan mo. I ordered your favorite." He said. Nasa pintuan siya at nakatingin lang saakin.
"Okay." I relied at saka umalis na siya.
Nang matapos ako ay niligpit ko na ang aking mga pinag gamitan at saka dumeretsyo sa kusina. He is busy texting someone on his phone at hindi niya na ako napansin.
Napabuntong hininga ako saka lumapit sakanya at ninakawan siya ng halik sa pisngi na ikina igtad niya.
I giggle and sit on the spare chair.
I get a slice of pizza and eat it. Habang siya ay masamang nakatingin saakin. I just laugh a little and Enjoyed my pizza.
"You owe me." He said and I raise my brow to him.
"Ng what?" I asked.
"Sex." Nanlaki ang mata ko at nabulunan sa sinabi niya.
He said it without even freaking blinking!
BINABASA MO ANG
Free Will (Passion Series 2)
RomanceI am proud of having the taught that I have everything and am already completed. Every day, having my whole and complete family with me compels me. But, on the other hand. Life isn't a lovely place to wander around and smile at every move. Because i...