𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 7

14 8 1
                                    

𝐃𝐎𝐍'𝐓 𝐃𝐄𝐒𝐄𝐕𝐄

Nakauwi na kami ni Hermes mga alas kuwatro na ng hapon at tinulungan niya akong bumaba sa kabayo kahit alam ko sa sarili kong kaya ko naman.
Diko mapigilan ang pagngiti dahil naalala ko ang nangyari kanina pero hindi ko iyon ipinakita sakanya dahil magmumukha lang akong sira kakangiti.

"Hindi ka paba papasok?"

Nasa kulungan kami ngayon ng mga kabayo at sinundan ko siya dahil gusto korin naman makita ang kabuuan nito.

"Ako dapat ang nagtatanong niyan, pumasok kana lalamukin ka rito"

Ngumuso ako at uminit ang pisngi dahil tinanggal niya ang damit pang itaas. Diko mapigilan ang pagtitig sa mga muscles nito. Hermes what are you doing to me!

Hindi lang siya gwapo! Maganda rin ang pangangatawan niya!

This is not good Ysabela! Masyado mo na siyang pinagnanasaan!

Sumulyap siya sa akin at may tinatagong ngiti. Inalis ko ang tingin sa kanyang katawan at nagkunwaring abala sa pagsusuri ng mga kabayo.

"You should get going..... Mamayang gabi pako papasok"

Umiling ako. "Mamaya na nga kase may tinitignan lang ako!"

"Uh-huh.....enjoying the view?"

Kinagat ko ang labi ko. Alam ko kung anong ibig niyang sabihin. Busy lang naman ako kakatitig sa katawan niya kanina!

"Ilan ang pag-aari mo dito?"

"Dalawa" habang seryoso sa pagpapaligo ng kabayo na ginamit namin kanina.

"Hindi ko kailangan ng maraming kabayo, two is enough"

Two is enough?! Eh swerte nga niya eh dahil dalaw kabayo niya? Samantalang ako eh nakikigamit lang!

"Para san naman yung isa?"

I wonder kung kanino yung isa dahil ang pinapaliguan niyang kabayo ngayon ang madalas niya lang gamitin.

Hindi kona hinintay pa ang sasabihin niya dahil inunahan ko na siya.

"Ah..siguro sa girlfriend mo yan no?"

Lumingon siya akin bago bumalik sa ginagawa.

"Ako lang ang nagmamay-ari niyan at wala akong girlfriend"

Ngumuso ako. Imposible kung wala siyang girlfriend, siya yung lalaking habulin ng babae kaya hindi nakakapagtaka kung walang sumubok sakanya.

"Eh nililigawan?"

He licked his lips. "Wala"

Pinagkrus ko ang braso ko at sumandal sa pader. Pwede naman niyang sabihin na may nililigawan siya dahil gaya nga ng sinabi ko, habulin siya at wala nang palalampasin pa ang mga kababaihan kung sila na mismo yung niligawan.

"I don't't believe you"

He looked at me in lazy way pero mas lalo lang ako naturn on.

Dapat tigil tigilan ko na ang pagnanasa sakanya!

"Let's not talk about that........Nagpaiwan kalang ba rito para pag usapan yan?"

Umiling ako. "Hindi ah.....atsaka gusto kolang naman na may mapag-usapan tayong dalawa dahil bukas baka aalis ka ulit"

Natapos na niyang paliguan ang kabayo at kumuha ng twalya para punasan ang basa nitong kamay maging ang mga braso nito at dibdib.

"I don't do girlfriends.....there's a time for that but not now"

Strange FeelingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon