CHAPTER 17

1.6K 55 43
                                    


Bigla-bigla niyang tinakbo ang kama kung nasan ang bestfriend niya, nang maaninag na niya ito sa malapitan bigla nalang siyang napaiyak.

Nakatali ang dalawang kamay nito sa kama at tulalang nakatingin sa kawalan kaya kitang kita niya ang mga pasa nito na sobrang dami.

Parang hindi na siya ito!

"You're Devil kuya." Mahinang sabi niya habang lumuluha at hinawakan ang mukha ng dalaga ng mahinhin.

"Sorry mia i did this to you kung hindi dahil saakin hindi ka magkakaganito sorry." Kausap niya sa dalaga na tulala pa rin.

"Don't worry mia gagawa ako ng paraan para makawala ka sakanya makakaalis ka dito." Bulong niya sa bestfriend niya kaya napatango naman ito.

Bago niya iwan ito niyakap niya muna ito ng napakahigpit at hinalikan sa noo.

"I Promise." At nginitian ito.

Tatalikod na sana siya ng biglang magsalita ito.

"A-Ashena wag mo kong i-iwan s-saktan niya u-ulit ako." Parang batang nagsusumbong ito at humagogol ng iyak kaya dali dali niya ulit nilapitan ito.

"Mia j-just promise me sundin mo muna si kuya sa ngayon para hindi ka masaktan. Habang gumagawa ako ng plano para makaalis ka dito." Sabi niya dito kaya tumango ito sakanya na ikinangiti niya.

Kailangan niya maalis si mia dito sa madaling panahon sa isip isip niya.

Pagbaba niya nakita niya ang kuya niya na kinakausap ang mga kasambahay.

"Kuya what did you do to her!?" Pasigaw na sabi niya kaya napaharap naman ang kuya nito sakanya at nagsi-alisan ang mga kasambahay nito.

"What? I didn't do anthing wrong. She did that to herself, kung ayaw niyang sumunod yan ang mangyayare sakanya." Hindi siya makapaniwala sa sinabi ng kapatid niya.

"Youre insane kuya! Hindi na to tama!" Sigaw niya kaya nangunot naman ang noo ng kapatid.

"No! she deserve that kung pumapayag siya sa gusto ko hindi na mangyayare to." Hindi na niya maintindihan ang kuya niya

Ibang-iba na talaga ito.

"Kuya naman di ka ba naawa sakanya?" Sabi niya sa kuya niya galit naman itong tumingin sakanya.

"I'm your brother wag mokong pinagsasabihan." Pagalit na sabi niya sakanya kaya kahit kinakabahan na siya hindi niya pinahalata dito.

"But--" Sasagot pa sana siya ng pinutol ito ng kuya niya.

"No buts you can go home." Wala naman na siyang nagawa kaya lumabas na siya.

Baka kasi hindi na niya tuluyang makita si mia.

****
Sorry kung masyadong matagal mag update mahina lang po signal. Thanks for reading ❤️

Happy new yearrrr! Lablots 🎉

My Bully Rapist Where stories live. Discover now