Day-off namin ngayon kaya andito lang ako sa loob ng apartment ko naglilinis, ito lang kase ang pinagkakaabalahan ko dito tuwing wala akong work.
.
.
.
Hanngang sa sumapit na ang gabi andito lang ako sa apartment magdamag, ng matapos na kong kumain pumunta agad ako sa kwarto, para magbasa ng libro ito ang ginagawa ko pag tapos ko sa mga gawaing bahay.Habang nagbabasa ako bigla nalang may kumatok sa pintuan, kaya nagtaka ako kase anong oras na at gabi na rin, wala naman akong ineexpect na bisita. Tumayo nalang ako at pinuntahan ang pinto at tumambad saking harapan si ashena.
"Bakit nandito ka ashena?" Gulat kong sambit dito.
"Wala man lang bang good evening dyan, btw may pupuntahan tayo samahan mo muna ko please." Nag puppy eyes pa to kaya natawa ako dito.
"Saan naman? Anong oras na at gabi na rin, diba pwedeng bukas na rin." Sabi ko dito bigla naman siyang napasigaw.
"Noo!" Kaya napaatras naman ako sa gulat. mukha namang nahalata niya yun.
"Opps sorry, Di kase pwede bukas busy ako at kailan ka na niya." Sabi nito ng pahina ng pahina ang boses kaya hindi ko masyadong narinig.
"Please samahan mo lang ako mabilis lang naman e." Pagmamakaawa nito at nag puppy eyes ulit kaya tumango nalang akong natatawa, kahit kailan napaka childish niya talaga.
****
Sorry kung maiksi wala kase akong maisip sa part na to e HAHAHA btw thanks for reading guys ❤️
YOU ARE READING
My Bully Rapist
Mystery / ThrillerHindi ko na alam kung saan ako patungo, lagi nalang akong nakakulong sakanya. Please someone help me. ------- WARNING AHEAD: THIS STORY CONTAINS MATURE SCENE.