CHAPTER 15

1.2K 51 17
                                    

CHAPTER 14

Nagising na lang ako na sobrang sakit ng katawan ko lalo na ang pagkababae ko.

Napahagulgol naman ako ng mag flashback sakin ang nangyare kagabi.

Demonyo siya!

Hindi niya ako tinigilan sa iba't ibang posisyon hanggat di nag uumaga. Hayop siya!

Nagpatuloy lang ako sa pag-iyak ng naramdaman kong bumukas ang pinto at niluwa ang demonyong  gumawa sakin neto, habang may nakapaskil na ngisi sa kanyang labi.

"Glad that you're awake now babe." Nang-aasar na sabi nito sakin at tumabi sakin.

Sinampal ko naman ito.

"Hayop ka! napaka baboy mo. Pinagsamantalahan mo ang kahinaan ko." At pinag-papalo ko ang dibdib niya.

Napaka hayop niya di ko siya mapapatawad.

"Stop fighting me babe, just accept the fact that you're mine now." At tinulak ako pahiga at pinaghahalikan.

"Huwag ayoko na please maawa ka sakin." Pagmamakaawa ko dito.

Ilang saglit lang tumigil naman na ito at may kinuha sa drawer.

Naglakad naman ulit ito papunta sakin habang di pa rin nawawala ang ngisi nito sa labi.

Tinabihan naman ako nito.

"Babe, look i have a surprise for you." Masayang sabi nito habang onti-onting binubuksan ang folder.

Halos mahimatay ako kung ano ang nasa loob nito.

"Did you like our pictures?" Natutuwang sabi nito "And wait there's more, here." Sabay kuha ng camera sa bedside table nito at pinakita sakin ang laman.

"Did you like it?" Habang pinapanood sakin ang mga ginawa namin kagabi. Kitang kita ko ang mga pinag-gagawa ko kaya diring diring ako sa sarili ko.

Halo-halong emosyon ang nararamdam ko ngayon, kaya hindi ko na napigilang humagulgol sa harapan niya.

"You know, how much i love you right babe? Paano pag nakita nila ito? Ano kaya sasabihin nila sayo doktora?" Nagtataka nitong sabi tila ba na nag-iisip.

Sa takot ko hindi ko na napigilang lumuhod sakanya.

"Please maawa ka naman sakin wag mong gawin ito please."

"Shh, stand up babe everything is going to be alright..." Inalalayan naman akong tumayo nito at pinupunasan ang mga luha ko gamit ang likod ng palad nito.

"Kung susunod ka lang sakin." Sumilay ang nakakatakot na ngisi sa labi nito na nagpatindig ng balahibo ko.

****
Sorry natagalan ang update medyo busy na po kase pero babawi ako sainyo. Thanks for reading. Lablots ❤️

My Bully Rapist Where stories live. Discover now