CHAPTER 11

1.3K 59 11
                                    

Mia's POV:

Ito kami ngayon nasa loob ng sasakyan niya tinatahak ang madilim na kalsada, ng biglang huminto nalang ito na nagpalakas ng tibok ng puso ko sa di malamang dahilan.

Kaya kinakabahang akong tumingin dito.

"Ashena, Bakit ka h-huminto?"

"Sorry mia, please forgive me, but i have to do this." Lalabas na sana ako ng bigla nalang siyang naglabas ng panyo na nakakahilo ang amoy at pinaamoy sakin.

"Sorry mia, my kuya needs you right now, he loves you so much." Huling narinig ko nalang bago ako mawalan ng ulirat.

SAMANTALA

Abot tenga ang ngisi ng isang lalake habang nakaupo sa sofa na para bang may hinihintay,
Hanggang sa may na rinig nalang siyang nag doorbell sa labas ng mansion dahil sa sobrang laki nito.

Pagkalabas na pagkalabas ng lalake sa loob ng mansion niya nakita niya agad ang kapatid niya na naluluhang tumingin sakanya.

"Where is she?" Sabi nito na may baritonong boses na kahit sino ang makakarinig matatakot rito.

"N-Nasa kotse p-po kuya." kaya daling-dali naman pinuntahan ng lalake ang kotse nito at binuksan agad. kaya tumambad sakanya ang matagal niya ng hinihintay, at dahil sa hindi mapigilan bigla niya nalang ito hinalikan ng mapusok at ninanamnam ang labi nito. Nang matapos na siya bigla niya ito pinatitigan at napangisi na lang siya.

"Mine." Kausap niya sa walang malay na dalaga.

Binuhat niya ang dalaga papasok sa loob ng mansion nito at pumunta sa kwarto niya.

Bago siya bumaba at bumalik sa sala napatitig ulit siya sa dalaga na ngayon ay nakahiga na sa kanyang kama na walang kamalay malay.

"Nasakin ka na ulit." Nakakatakot na saad nito at hinalikan ulit ang dalaga bago bumalik sa sala.

Pagbaba ng lalaki nadatnan niya ang nakababatang kapatid na nakayuko at nagpipigil ng luha.

"Don't cry ashena, para sakanya rin itong ginagawa ko-- for our future." Malademonyong ngumiti ito sakanya, kaya napapaluhang tinignan niya ito.

"P-please kuya wag na wag mo siyang s-sasaktan." Pagmamakawang sabi nito sa nakatatandang kapatid.

"It depends on her kung hindi siya susunod sa mga gusto ko." Walang ka emosyon-emosyong sabi nito, kaya mas lalo siyang napaiyak dito, pero sadyang matigas ang damdamin ng kuya niya.

My Bully Rapist Where stories live. Discover now