CHAPTER 16

1.5K 49 32
                                    


Nasa kama lang ang babae hubo't-hubad na naka posas at tulala na, na parang wala na sa sarili.

Punong-puno ito ng pasa dahil hindi ito umayon sa gusto ng lalaki kaya sapilitan nitong inangkin ulit siya.

Lumabas naman ang lalaki hudyat na kakatapos lang nito maligo at pinagmasdam ang dalaga na tulala at lumapit dito.

Nang makalapit na siya dito inalis niya ang mga naka- tabing na buhok sa mukha ng babae at hinalikan ito sa labi na nagpaluha naman sa dalaga habang tulala.

"Just be a good girl babe, wala tayong magiging problema." Sabi nito sa dalaga.

"I hate you." Mahinang sabi ng dalaga habang tulala pa rin ito sa kawalan.

Hindi naman nito pinansin ang sinabi ng babae bagkus pinagpatuloy lang nito ang paghahalik sa mukha ng babae.

Habang hinahalikan parin nito ang dalaga sa iba't-ibang parte ng katawan nito bigla nalang may kumatok sa kwarto nila, kaya inis na napatigil ang lalaki sa ginagawa.

"Master, may naghahanap po sainyo." Sabi ng kasambahay nila sa bahay kaya tumingin muna siya sa dalaga na nakatulala pa rin.

"Wait me here babe okay?" Sabi nito kaya napa-tango nalang ang dalaga sa sobrang takot dito at nagbihis na ito.

Nang pababa na ang binata   nakita niya ang nakababatang kapatid habang nakaupo sa sala at nakayuko.

"Why are you here ashena?" Nagulat nalamang ang dalaga na nasa harapan na niya ang kuya niya at nakakunot ang noo, kaya dali-dali niya itong niyakap dahil sa sobrang pag-kamiss niya dito.

"Kuya where is she? is she fine?" Nagaalala nitong sabi ng makabitaw na ito sa pagkkayap sa kapatid.

"Of course. She's fine with me." Walang ka emo- emosyong sabi nito sakanya.

"Can i see her kuya? Please kahit ngayon lang." Nag-mamakaawang sabi nito dahil sobra na niyang nami-miss ang bestfriend niya.

"Sure, but don't do anything stupid. I warned you." At iniwan siya nito.

Nakangiting napatango naman siya dito at nagpapasalamat siya na pumayag ito.

Nang paakyat na siya hindi niya maiwasang kabahan, pero dahil siguro sa sobrang saya kase makikita niya ulit ito.

Pero nagulat nalang siya ng buksan niya ang kwarto.

*****
Bawi muna ako sainyo sa sobrang tagal ng paghihintay baka kase next next week maging busy nanaman ako. Thanks for reading ❤️

My Bully Rapist Where stories live. Discover now