CHAPTER 14

1.7K 63 85
                                    


Hila-hila niya ako habang binabalik sa kwarto nito.

Pagkarating namin ng kwarto bigla niya akong hinagis sa kama at nilock ang pinto, muntik pa tumama ang ulo ko sa gilid ng kama.

Bago pa siya makalapit sakin bumangon na agad ako at  pinagkakalampag ang pinto.

"Please help me, palabasin nyo ko dito." Patuloy ko parin kinakalambag ang pinto, kahit alam kong walang makakarinig sakin.

"Tsk, No one's gonna help you mia, i will kill them bago ka nila makuha saken." Walang ka emosyon-emosyong nakatitig lang sakin ito.

"Wala akong pake sayo, demonyo ka! pakawalan mo ko dito!" Sigaw ko dito at pinagkakalampag nanaman ang pinto.

Patuloy lang ako sa pagkakalampag ng pinto at paghingi ng tulong, habang siya pinapanood lang ako hanngang sa onti-onti na akong napapagod at namamaos na rin ang aking boses kaya napaupo na lang ako sa sahig at napaiyak.

Wala na talaga akong pagasa.

"Stop this shit." Ani nito habang papalapit sakin at may hawak na syringe.

"S-Syringe? No! Please ayaw ko nyan." Pagmamakawa ko.

"Shh, it's ok babe. I'm here." Ani nito habang nilalagay ang hintuturo nito sa bibig niya.

Tatayo na sana ako para tumakbo ng hinawakan niya agad ang braso ko.

"Ahhh, Ayoko nitooo!" Napasigaw nalang ako ng tinurok niya na sakin, binuhat ako nito at dinala ako sa kama nang nanghihina.
.
.
.
.
Maya-maya naramdaman ko na lang na nag-iinit ako.

"A-Ang I-init. A-Anong ginawa mo sakin." Sabi ko at pawis na pawis kaya hinubad ko ang damit ko.

"That drug will make you feel hot, babe." He chuckled at hinawakhawak ako kung saan saan.

"O-Ohh." Ungol ko kaya Napaiyak naman ako sa hiya, ayoko nito pero iba ang nararamdaman ng katawan. Naawa ako sa sarili ko.

Hinubad na niya ng tuluyan ang lahat ng saplot ko, gusto ko siyang pigilan kaso hindi ko na kaya dahil sa droga na tinurok niya. Nagtatalo ang utak at katawan ko.

"So sexy." Sensual na bulong nito at pinagmasdan ang hubot-hubad kong katawan.

Kahit ng hihina nagawa ko parin siyang itulak ngunit hinawakan niya lang ang aking kamay at nilagay sa taas ng ulo ko.

"Stop fighting me babe, let's enjoy this night." Bulong nito at kinagat ang aking tenga.

Ayoko nito! Hindi ko na kaya.

Nang nasa ibabaw ko na siya hinalikan niya ako sa iba't- ibang parte ng katawan ko, pababa sa aking dibdib habang ang isa ay pinipisil ng marahas.

"Ahh a-ayoko nito." ungol ko ng bigla niyang pinasok ang darili niya sa aking pagkababae, napatingin naman siya sakin at napangisi.

Nakakadiri ako.

Napasigaw ako ng may sumabog sa loob ko kaya napaiyak ako sa sarap at hiya.

"You already came babe." Natuwa naman siya dahil dun at sinimot ang lahat ng  aking katas na lumabas sakin. Ayoko na.

Nang matapos na siya, tumigil muna siya at tinititigan ako ng mariin.

Sa Hindi ko na napigilan ang init sa aking katawan kaya nagmamakaawa akong tumingin sakanya. "Please hindi ko na kaya." Natawa naman siya sa reaksyon ko.

Hiyang-hiya ako sa sarili ko.

"Please what babe?" He chuckled darkly habang hinahawakan ang hita ko.

"You want me to enter you now?" Tanong nito sakin.

Kaya wala na ako sa sariling napatango "Yes please."

Naramdaman ko na lang ang matigas na pagkalalake niya sakin at umulos ng mabilis at madiin. Kaya napa-ungol ako sa sakit at sarap.

"Fuck, s-so tight ang s-sarap mo. You're only mine s-shit oohhh." Ungol nito, nakating-ngala at nakapikit habang umuulos ng mabilis.

Puro ungol lang namin ang maririnig sa kwarto.

Wala na ako sarili ko hibang na hibang na ko dahil sa tinurok niya sakin.

"Fucking hell. Here it go babe, I'm cumming." Sigaw nito mas bumilis ang kaniyang pag-galaw at bigla nalang akong may naramdaman na malagkit at mainit na pumupuno sa aking sinapupunan.

Hanngang sa nagdilim na ang aking paningin.

****
Hala, bat ganun hindi ko na makita yung wattpad group sa fb. Sayang mag u-ud sana ako dun bigla nalang nawala.









My Bully Rapist Where stories live. Discover now