CHAPTER 18

91 4 3
                                    

THIRD PERSON POV:

Habang papunta sa hideout si Angel nakakita siya ng napakafamiliar na babae, kaya inaalala niya ito.

Pinahinto niya ang kanyang kotse kasi nakita niya ito na may inaantay sa loob ng boutique at may hawak itong mga damit. Kaya napangisi siya. At tinawagan ang kanyang mga tauhan.

Si Zebby naman ay nag aantay sa loob ng boutique inaantay niya si Dixon sa loob.
Nagpaalam lang ito sa kanya na may bibilhin lang ito kaya sumang ayon siya.

After 20 minutes dumating ito kaya tumayo na siya at lumabas ng boutique kasama si Dixon habang magkahawak ang kamay. Ang alam lang nila sila lang dalawa pero ang totoo may mga kasama silang bodyguard na nasa malayo lang nagmamasid sa paligid.

Sa di inasahan may humintong van sa harapan nila at hahablutin na sana si Zebby pero naunahan sila ngga bodyguard kaya alis lang ito at nagmamadali.

" Okay ka lang? " tanong ni Dixon kay Zebby. Di makasagot si Zebby sa nangyari nanginginig pa siya. At tumulo ang kanyang luha.

Kaya niyakap na lang ni Dixon si Zebby at binuhat niya ito. Dinala niya ito sa loob ng kotse at umalis na sila.

Si Zebby naman ay nasa state of shock pa rin siya. Maraming tanong ang nasa isip niya ngayon.

"Mga walang kwenta!! Simpleng utos di nyo na sunod?! " bulyaw ni Angel sa mga tauhan niya.

"Ma'am kasi may mga bodyguards ang mabilis nagmamasid sa kanila. " sumbong ng isang tauhan niya.

" Sa susunod gawin niyo yun na wala siyang kasama nagkaintindihan ba tayo?!?" sigaw niya sa mga ito.

Napatango na lang ang mga tauhan niya dahil sa nerbiyos.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

NASA rooftop sina Zeke at Zebby mga ilang minuto lang ang lumipas. Nakahiga si Zebby sa kanyang kandungan. Di man lang siya napagod sa kakaupo. Nag enjoy naman kasi siyang titigan ito, mula sa maamo nitong mukha, kissable lips, makapal ang pilik mata, pinkish cheeks at malambot nitong mga kamay. Kaya kahit ilang oras siya sa ganong situation ay di siya napapagod.

"Ok, ka na ? Di na masakit puson mo? "
tanong niya . Nagkaroon kasi ng period itong si Zebby pumasok kahit na masakit yung puson.

Kaya ng umoo ito ay siya naman ang humiga sa kandungan nito.

" Uyy, anong ginagawa mo? " tanong nito sa kanya.

" Matutulog ako. "

" Baka may makakita sa atin. "
" Edi makita nila. Wala akong pake basta ako matulog. " sabi niya rito at natulog.

Napabunting hininga na lang si Zebby kasi wala naman siyang magagawa kasi nardaman niya angabibigat nitong mga hininga. Kaya hinaplos na lang niya ang buhok nito. At di niya mapigilang matitigan ito. Mula sa makapal nitong kilay, matangos ang ilong, may mapupulang labi at may malalim na biloy ito sa pisnge pag ngumiti ito.

Mukhang mas nahulog siya kay Zeke.
And now she confirmed to her self that she is now madly in love to Zeke.
Kaya napailing na lang siya.
.
.
.
.
.
.
"Zekeee, wake up it's already  lunch time."  Sabi ni Zebby habang ginising si Zeke.  Pero di ito nagbuka ng mata.

"Zeke naman ehhh gutom na  ako." dagdag nasabi nito habang nakanguso.
"Ayaw mong magising ahhh."  Kaya yumuko sya at halikan  sa labi pero dampi lang sana kaso biglang hinapit ni Zeke  ang batok ni Zebby at pinailalim pa ito. Sobrang nadala si Zebby  at tinugon nya ito. Di nya alam ilang minuto nagdikit ang kanilang mga labi.

"Langya kaaaa yun lang pala magpagising sayo." sabi ni Zebby habang pinapalo  nya ang dibdib ni Zeke.

"Sarap pala matulog tas yun ang pampagising ko" sabi ni Zeke habang nakangisi kay Zebby.

"Ewan ko sayo iwan kita dyan gutom na ako tagal mong gumising" Sabi ni Zebby  habang  nag wawalk out.

"Wait Zebby  loveee antayyy hahaha" patawag ni Zeke habang tumatawa at hinabol nya si Zebby pababa ng hagdan.

"Saan mo gustong kumain?" tanong ni Zeke  ng maabutan nya ito.
"Sa Cafeteria na lang gutom na gutom na tlaga ako" pa cute na sabi ni Zebby.
"Okk sgeee, ikaw naman  nasusunod ehh" Zeke said while pinching Zebby's  cheek.
"Don't pinch my cheeks, Zeke. It hurt's" ngusong sabi ni Zebby.
"Sorry, I just can't resist your cuteness." Zeke said while kissing Zebby's nose. "Let's go." he added and leads Zebby to the cafeteria while holding Zebby's waist.

While walking every students napalingon sa kanilang dalawa. Nakikita kasi nila paano makahawak si Zeke sa beywang ni Zebby. They saw how Zeke admire Zebby and how possessive he was. All the boys look at Zebby but when they look at Zeke nakita nila kung paano ito ka dark ang awra habang nakatutok sa daan ang kanyang mga mata.

Naiinis si Zeke sa mga na rinig kaya nagkaganoon ang awra nya. How can he stop over hearing those words  na kung gaano ka ganda ang kanya kasama at kung paano ito inaadmire ng mga lalaki sa campus. He just can't stop but there is a smirk form in his lips when Zebby held her head on his shoulder. He turn his head to Zebby.
"Do you need something?" he ask to her. Alam kasi nyang hindi ito gumawa noon pag walang  kailangan. "Nothing." maikling sabi nito. 

Before he don't like PDA'S but right now he love it. It's funny right? When it comes to your woman, but you can't just stop doing some sweet affection that can be seen to those people in a public places. He  just chuckled  sa kanyang naisip.

Pagkarating nila sa cafeteria ay may madaming bulungan na naman pero di na nila ito pinapansin at pinaghila niya si Zebby ng upuan ng makakita sila ng may bakanteng table.

"Anong gusto mo kainin Lov-este Zebby?" tanong nya
"Anything basta masarap." sagot nito sa kanya.
"Okay I will be right back." sabi niya at umalis para pumila sa counter.

Habang si Zebby di mapakali dahil sa mga titig at bulungan di nya alam kung bakit pero naiilang siya kahit noon nasanay na sya sa mga ganito. Kaya uyumuko na lang siya para itago ang mukhang namumula  dahil sa siya.

She never thought na maging ganito ka sweet at maalagain na lalaki. He seems enjoying on what he do. Kaya nga hinayaan niya na lang to at habang siya dapat eneenjoy niya lang.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 15, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I'M DONE CHASING YOUWhere stories live. Discover now