CHAPTER 22

47 3 0
                                    


Hey Siri, play 'Perfect Two' 

 by: Auburn


Two weeks had passed since I confessed my love to Leo.

He was shocked.

We've been together for almost a year now and that's the first time I told him I love him.

His reaction was priceless, he's so cute and adorable. 

"Babe.." pukaw sa akin ni Leo. Inangat ko ang tingin ko sa kanya. He's already looking at me intently.

Nakapulupot ang kanang braso niya sa katawan ko habang halos nakadapa na ako sa kanya.

We were under the sheets cuddling.

"Hmm?"

"Let's try the glacier express with Leandra on our first anniversary." Glacier express?

Malapit na pala ang anniversary namin ni Leo! Last week nga nag-iisip na ako kung saan kami mamasyal gusto ko kasi memorable ang first anniversary namin! Ang bilis talaga ng oras..

"The train?" Obviously!

"Yep. Gusto ko kayong ipasyal dalawa sa first anniversary natin. And I know you're fond with nature and the Glacier Express is an express train connecting railway stations of the two major mountain resorts of Zermatt and St. Moritz via Andermatt in the central Swiss Alps. I tried it before and I'm sure you'll love the beautiful scenery of Switzerland." He assured me while smiling.

"Sinong kasama mo noong nag glacier express ka noon?" I arched a brow.

"My family of course. Isang beses lang naman ako nakasakay noon. Bakit? Selos ka ba na ibang babae kasama ko?" He give me a lopsided grin.

Kinunotan ko siya ng noo. "Asa ka naman! Nagtatanong lang ako noh." Depensa ko sa kanya. Napangisi lang siya lalo. Naiirita ako sa dimple niya kaya hinatak ko ang kanang pisnge niya.

"ARAY!" Impit na sigaw ni Leo sa ginawa ko.

"Huwag mokong inaasar ng ganyan pupunitin ko pisngi mong pangit ngumiti." Sabay irap ko sa kanya.

Ngumuso naman siya.

"Bawal na akong ngumiti?" Pa cute na tanong niya. 

Sandali nag isip ako sa tanong niya.

"Nakakairita ngiti mo." Sabi ko at tumalikod sa kanya.

Totoo naman kasi hindi ko alam pero na-iirita talaga ako sa ngiti niya ngayon. Lalo na pag lumalabas dimple niya sobrang nakaka-irita na gusto kong hatakin ang dimple niya at ilagay sakin!

"Hey, you mad?" Malambing na tanong niya ng tumalikod ako sa kanya. He wrapped his muscled arms on me to hug me from behind. His hands are resting on my small waist.

"I'm sorry, hindi na po ngingiti." Napanguso ako sa sinabi niya. Pinatakan pa niya ng halik ang balikat ko.

Nilingon ko siya habang nakanguso. He was trying to hide his annoying smile when I looked at him but he failed to do so. That's why I lightly slap his cheeks.

"Inaakit mo ako!" Doon na napatawa si Leo sa akin.

"Leo naman eh!" Irita kong singhal sa kanya.

"What? I'm not even doing anything!" He exclaimed.

"You're teasing me!"

"Nope. I ain't teasing you baby." He seductively whispered. "Kakatapos lang nga natin gumawa ng baby number 2 aakitin na naman kita ulit?" Dagdag pa niya.

His Biggest Regret (COMPLETED)Where stories live. Discover now