CHAPTER 25

44 4 0
                                    


Hey Siri, play 'Too much to ask' 

 by: Niall Horan 


Yandra is wearing a cute baby pink blouse and shorts, paired with her sneakers. Leo has her hair in a french braid, since french braid is Yandra's favorite braid. In fairness it was done so well. Yandra really looks adorable with her hair.

Papunta na kami sa bahay ni Liam ngayon. Leo was wearing a casual cargo shorts and white tshirt, paired with his loafers. And his ray ban wayfarer is present. My fiance is smokin hot!

While I'm just wearing a simple white blouse and beige high waist pleated pants, paired with flat sandals. My hair is in Finnish plait. It's kinda look messy though, but I still find myself pretty. Leo was the one who did my hair too. I'm proud of what he has become. A hair braider. 

He improved in braiding our hair though. Noon kasi nagkabuhol buhol ang buhok ko sa pag practice niya sa pag braid. Kinabahan nga ako noon baka kailangan ko ng ishave buhok ko sa sobrang lala ng pagka buhol nito.

Nakahiligan niya kasi ang pagpanood ng mga hairstyles at types of braid noong siya lang maiiwan na mag bantay kay Yandra, at habang ako ay nag t-trabaho. Kaya ti-nry niya muna sa akin bago kay Yandra, ayon muntik na niyang gawing lubid ang buhok ko na para bang gumagawa siya ng types of knots sa pathfindering at hindi french braid.

But it's sweet though. Kinikilig ako sa mga ganyang gestures niya. Kahit hindi kailangan, willing niya paring gawin at pag-aralan para sa akin at kay Yandra. He wants to spoil us with his love and attention.

Nasa back seat si Yandra at hawak niya ang favorite teddy niya. We already told her that she's going to meet her biological father. I can tell that she's kind of excited.

Nang makadating na kami sa bahay ni Liam, pinagbuksan naman kami ng guard na tila nag eexpect talaga ng bisita ang amo nila.

Ipinasok ni Leo ang sasakyan sa garage ng bahay ni Liam, nakita namin na nasa labas na si Liam naghihintay na makilala ang anak niya.

Nang ma park na ni Leo ang sasakyan, lumabas na ako ng una, at pinagbuksan ko si Yandra.

Lumabas ito at kumapit agad sa kamay ko ang munting kamay nito.

"Mommy? Who's house is this?" Kuryosong tanong ni Yandra.

Huminga ako ng malalim bago pinantay ang tingin sa anak ko.

"Yandra, we already talk about this at home right? This house is your biological father's house. Your Papa Liam." Dahan dahang sabi ko sa kanya.

She pucker her lips. "Papa?" She innocently asked

"Leandra.." Napalingon kami pareho sa pagtawag ni Liam kay Yandra.

"Hello! Who are you po?" Masiglang bati ni Yandra sa Papa niya.

"H-hi! I'm Liam Alexis Javier. I'm your father." Pakilala ni Liam.

"My father? I'm sorry, I already have one! His name is Daddy Leo!" Masayang tinig na bahagi ni Yandra tinuro niya si Leo na nakatayo sa tabi ko.

Somehow my heart broke for Liam. That must've been hurt.

"Yandra.." Tawag ko dito, lumingon naman siya agad sa akin.

"He's your biological father. Your Papa Liam." Sabi ko, dahil hindi na nakapagsalita si Liam.

"I don't understand.. Do I have two fathers? Why?" Nagtatakang tanong nito.

Napabuntong hininga ako, this is hard.

"Sugar.." Lumapit si Leo kay Yandra.

Pinantayan niya ito.

His Biggest Regret (COMPLETED)Where stories live. Discover now