Nhận Ra

871 29 0
                                    

"Xin mời các cặp đôi đã đăng kí tiến vào giữa sân khấu, chúng ta sẽ có 3 vòng thi bao gồm: walts, tango, và chachacha. Mỗi vòng chúng ta sẽ loại bỏ 5 cặp, cho tới vòng cuối chúng ta sẽ bình chọn ra cặp đôi thắng cuộc. Tổng cộng chúng ta có 20 cặp đăng kí tham gia ngày hôm nay. Không khí rất là sôi động, chúng tôi không muốn cho cái bạn đợi lâu nữa. Cuộc thi chính thức bắt đầu. Ai sẽ là chư nhân của Vip Card 80% này. Chúng ta hãy cùng đón chờ nhé!

Ladies and Gentlemen! First Ground! Là một địêu Chachacha sôi nổi. Nhạc, nổi lên! Lets go!"

[CHACHACHA: Đây là điệu nhảy có 5 bước trong 4 phách ( beats ), vui, nhẹ nhàng và có tính cách đùa cợt và trêu ghẹo nhau ( catch-me-if-you-can atmosphere ) giữa 2 bạn nhảy.

 Chassez hay Triple Steps là bước đặc trưng của Chachacha; bước nhảy Chachacha phải nhanh, gọn và có động tác chuyển hông.]

Eunjung và Jiyeon nhảy rất là ưng ý, phối hợp rất nhuần nhuyễn, từ tay đến chân, trên môi 2 người lại còn thoáng ẩn nụ cười, mà đáng 2 người cũng rất đẹp đôi, cô gái sang trọng trong bộ váy trắng, "chàng trai" lịch lãm trong áo sơ mi đen, cả cái quần cũng đen nốt. Nói chung Eunjung mặc đồ unisex, cộng với gương mặt anh tú, điển trai, tóc lại ngắn nữa, nhìn vào ai mà nghĩ là 1 cô gái cơ chứ.

Bên ngoài người xem cứ trầm trồ khen ngợi.

-Oa, cặp đen trắng đó nhảy đẹp quá

- Họ rất xứng đôi

-Tôi thích họ

....

Bài hát kết thúc, tiếng vỗ tay vang lên rộn rã. Sau phần thi thư nhất thí sinh sẽ có 10ph nghỉ ngơi, để BGK loại ra 5 thí sinh. Eunjung và Jiyeon trở về chỗ quầy bar.

- Cạn ly! Xem ra chúng ta cũng khá hợp nhau đấy!

Eunjung vui cười nói

- Vậy sao? Nhưng rất tiếc tôi là hoa có chủ. Hahaa

- Này, cô gái, tôi không nghĩ là sẽ "đập chậu nhổ bông " đâu đấy, tôi chỉ yêu em ấy mà thôi.

- Xem ra anh còn yêu người ấy nhiều lắm...

- Phải suốt đời chắc cũng chỉ có em ấy, tôi sẽ vẫn chờ đợi em...

Không hiểu sao nghe những lời này trong lòng Jiyeon cũng nhói nhói, cảm giác buồn buồn khó tả...cô lại nhớ đến chị

- Thế sao 2 người chia tay? (Jiyeon hỏi)

- Là do tôi không biết trân trọng... (Eunjung cứ nghĩ do mình nói yêu Jiyeon nên cô lẫn tránh Eunjung, cứ nghĩ lỗi ở nơi mình)

Hai người trầm ngâm, im lặng, mỗi người mang một tâm sự riêng, rồi mạnh ai nấy uống hết phần rượu trong ly của mình.

...

"Phần thi thứ 2, là điệu Walts lãng mạng nhẹ nhàng, tôi nghĩ rằng các cặp ở đây chắc hẳn sẽ có diệp bài tỏ tình cảm của mình thông qua điệu nhảy này. Cuộc thi này thắng thua không quan trọng, chúng tôi chỉ muốn đem đến cho các bạn sự thoải mái vui vẻ trong buổi tối ngày hôm nay. Quý vị hãy dành một tràng pháo tay nồng nhiệt cổ vũ cho các cặp đôi của chúng ta."

Lắng Nghe Nước Mắt [EunYeon-JiJung Ver] [ShortFic - PG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ