Hôm nay là ngày Page One Club kỉ niệm 10 năm kinh doanh nên sẽ tặng Free một card giảm giá 80% cho hóa đơn thanh toán trong vòng 2 năm cho ai chiến thắng được cuộc thi hôm nay. Người lễ tân nói với Jiyeon đồng thời đưa cho cô một cái mặt nạ hóa trang.
Tất nhiên là Eunjung cũng có một cái mặt nạ, và đã an tọa đâu đó bên trong club. Eunjung vào không bao lâu thì Jiyeon cũng vào tới.
Hôm nay ngoài phần thưởng là card vip 80% thì tất cả các bill thanh toán được giảm 50%. Thiệt là hấp dẫn nên không khi bây giờ rất nhộn nhịp. Jiyeon không muốn bị làm phiền nên đã tắt nguồn điện thoại.
Cô nhanh chóng đi đến quầy pha chế. Chọn một một chiếc ghế trống ngồi xuống cũng không chú ý người ngồi bên cạnh có vóc dáng rất quen.
Eunjung lúc này cũng uống vài ly, cũng ngà ngà rồi, nhưng chưa say, đầu óc vẫn còn minh mẫn, nhưng trong trí Eunjung lúc này chỉ nghĩ đến Jiyeon, làm sao mà chú ý đến người ngồi bên cạnh làm gì?
- Thưa cô, cô dùng gì?
- Một ly Blue Magaritta loại mạnh.
Người ngồi kế bên lúc này mới chú ý cô gái này, rượu này độ sát thương cao, sao cô ta gan thế, đi một mình mà uống rượu mạnh như vậy.
- Nè, mạnh lắm, con gái không uống nổi đâu, tôi nghĩ cô nên uống loại nhẹ thôi.
- Cám ơn anh quan tâm, nhưng tôi có thể.
Người phụ hơi chần chừ nhưng nghe sự quyết đoán của Jiyeon thì đành đi pha chế.
- Em cho tôi thêm 1 ly nữa, như cũ.
Eunjung cảm thấy có hứng thú với cô gái này, uống cùng loại với mình. Tuy cô ta hiểu nhầm mình là con trai, cũng không sao. Chuyện bình thường. Nếu ai lần đầu nhìn vào nhận ra cô là con gái thì mới đáng lo ngại.
Đến khi nhân viên pha chế đem 2 ly rượu để lên bàn, Jiyeon mới ngạc nhiên
- Ồ, anh uống cùng loại với tôi sao?
-Này, đừng nghĩ là tôi bắt chước cô đấy chứ?
-Tất nhiên không, không phải anh đã uống vài ly trước rồi sao? Chỉ là sở thích giống nhau thôi .
-Cô thích Blue Magaritta?
-Không, là người yêu tôi thích
Jiyeon nói xong thì cầm ly rượu lên không quên cụng ly vào ly của người kia. Eunjung thấy thế cũng nâng lên mình lên, hai ly đụng vào nhau kêu 1 cái boong.
- Vậy cô không thích nó sao lại uống?
-Người đó dạy cho tôi uống, nên giờ tôi cũng nghiện loại hương vị này. Còn anh?
Nghe cô gái này nói Eunjung bỗng nhớ tới Jiyeon, ngày ấy chính mình cũng đã dạy cho Jiyeon uống, nhưng là loại loại nhẹ thôi. Eunjung đâu có ngờ khoảng thời gian chia tay cô, Jiyeon đã thường xuyên đến đây uống Blue Magaritta, đến nổi loại nhẹ không còn thích hợp, chuyển sang hẳn loại mạnh.
-Tôi? Là do tôi thích, cô làm tôi nhớ tới người yêu của mình đấy.
Nói rồi đến lượt Eunjung cầm ly mời Jiyeon, thế là cạn 2 ly rượu.
- Thêm chứ?
Cả 2 đồng thanh nói, không ngờ lại gặp người hợp ý như vậy, sau đó cùng nhìn nhau cười.
-Phục vụ (Eunjung gọi)
- 2 ly nữa như cũ (Jiyeon tiếp lời)
- Không ngờ chúng ta cũng hợp ý nhỉ
- Tiếc là tôi có người yêu rồi, hơn nữa...
-Cô đừng đề cao mình như thế, tôi không yêu ai khác ngoài em ấy đâu.
Eunjung cắt ngang lời Jiyeon.
-Hẳn là cô ấy rất đẹp.
-Đúng, rất đẹp và đáng yêu.
Eunjung không khỏi tự hào khi nói về Jiyeon lại còn nở một nụ cười thật tươi, làm cho cô gái kế bên có chút động.
"Sao nụ cười này giống Jungie quá.... Không, chị ấy không xuất hiện nơi này đâu, mình đi thường xuyên mà có bao giờ thấy chị...chỉ là người giống người " Jiyeon bâng quơ suy nghĩ. Nhưng cô không hề biết Eunjung cũng thường xuyên tới đây.
Chỉ có điều là thời điểm chưa thích hợp thôi, lúc Jiyeon đến thì Eunjung vừa về. Lúc Eunjung đến thì Jiyeon vừa về. Cứ thế hai người vô tình lướt qua nhau, gần nhau trong gang tất nhưng cách xa cả vạn dặm. Hôm nay 2 người lại gặp nhau, kế bên nhau, nhưng cũng xa nhau bởi cái mặt nạ kia... họ rồi có nhận ra nhau không ? Cũng không biết được .... âu là do duyên số... ( do Au đây nè.... kkkk trong tay của tui )
- Cô đến đây vì cái phần thưởng kia à?
- Không, chỉ là hôm nay tôi muốn uống chút rượu thôi. Thế anh hứng thú với nó à?
- Ừm, nhưng hôm nay tình cờ ghé vô đây thôi, cũng có một tí hứng thú, vì tôi cũng thường ghé đây, xem ra phần thưởng cũng hấp dẫn đấy chứ, nhưng tiếc là cô ấy không có ở đây...
- Cô ấy?...ý anh là người yêu?
- Ừm. Chia tay rồi.. thôi, không nhắc chuyện này. Tôi tưởng cô có hứng thú thì chúng ta hợp tác
- Nhưng không phải quà tặng chỉ có 1 thẻ sao? Anh tính tặng tôi sao khi thắng cuộc sao?
- Ồ, tôi quên mất nhưng nếu cô thích. Haha
- Anh đang định cua tôi đấy à?
Jiyeon vừa nói vừa nở một nụ cười vô cùng tà mị làm cho người đối diện không khỏi xao xuyến.
Eunjung có chức thẩn thờ, người con gái này sao thân quen đến thế, nụ cười này giống hệt Jiyeon. "Không thể nào, em đang đi chơi với người yêu, làm sao xuất hiện ở đây được. Có lẽ người giống người thôi..."
Thấy Eunjung ngẫn người nhìn mình chăm chú, liền quơ quơ tay
-Này, không phải tôi nói đúng đấy chứ?
- Haha, cứ cho là vậy.
Jiyeon nghe xong thì hơi thẹn thùng, gương mặt ửng đỏ nhưng may là được ẩn kín trong cái mặt nạ kia.
-Được, vậy chúng ta tham gia đi. Haha
Eunjung không ngờ cô gái này lại đồng ý, chỉ đùa vui thôi. "Được chơi luôn, sợ ai, dù sao cũng gặp gỡ một lần, mà cũng không chắc gì giật được cái phần thưởng này."
- Được thôi, hợp tác vui vẻ! Haha
Eunjung cầm ly rượu mình lên chạm vào ly rượu Jiyeon, hai người cùng uống vui vẻ. (Sở dĩ hợp tác là vì tranh tài bằng nhảy cặp, nên Eunjung và Jiyeon phải hợp tác với nhau.)