Quà Sinh Nhật

859 28 0
                                    

Tôi đứng im nhìn em. Em thấy tôi thì cũng chùng bước nhưgn sau đó nhanh chóng mỉm cười một cái thật nhẹ rồi bước qua tôi, người con trai thấy thế cũng gật đầu chào rồi bước theo em, Tôi cũng chỉ biết gật đầu chào lại mà thôi. Giây phút em bước qua tôi, thực sự cánh tay tôi muốn vươn ra kép tay em lại vô cùng, nhưng sao đôi tay tôi không chút sức lực, mà nặng nề như có hàng ngàn hòn đá mắc vào, tay tôi vẫn giữ nguyên trong túi áo khoát kia, đứng nhìn em lặng lẽ rời đi...

Ngày xưa khi tôi gặp em, trời cũng mưa, bây giờ gặp lại em trời cũng đang lất phất, mưa mùa đông vô cùng lạnh lẽo, gió thổi qua như cắt vào da vào thịt.

Một bài hát lại vang lên bên tai....

"Chiều vắng, bước chân tôi, thinh lặng bước trên con đường

Một người mới vừa qua, hình dáng thân thuộc yêu thương

Người mới, bước bên em, đôi bàn tay đang nắm chặt

Nhìn tôi, khẽ cười nói, như chứng minh tình yêu

Người yêu cũ, có người mới

Bước qua tôi, sao tim bồi hồi

Người yêu cũ, có người mới

Tôi đứng im, nhưng lòng tôi rối

Người yêu cũ, có người mới

Bước bên nhau đoạn đường đi tới

Người ta thay thế tôi bên em, thay thế tôi yêu em, thay thế tôi quan tâm về em"

Đúng rồi, bây giờ em đã có người chăm sóc, có người khác yêu thương rồi, trông em cũng vui vẻ hạnh phúc, vậy là tôi an lòng. Tôi không nên suy nghĩ lung tung nữa, tôi phải để cho em được hạnh phúc, hạnh phúc trọn vẹn, cái điều này thì tôi không thể nào mang đến cho em.

Tôi xoay người lại nhìn bóng lưng em đang sánh bước bên người kia, có vẻ em gầy hơn trước. Giây phút em bước qua tôi, tôi thật muốn giữ em lại nhưng....Nhìn em...trên khóe mắt tôi một giọt nước mắt khẽ rơi ra. "Mày sao thế Eunjung? Sao lại khóc, chẳng phải mày muốn em ấy sẽ được hạnh phúc sao? Giờ chẳng phải gặp được em ấy rồi sao, nhìn thấy em ấy như vậy là đủ rồi.....không, không thể...mày  không được làm cho em ấy bận lòng nữa, hãy quên Jiyeon đi."

Từ lúc thấy em, tôi không biết sao trong lòng lại có cảm xúc khó tả như thế này, vừa bồi hồi xúc động vừa đau nhói ở tim, tôi xoay người lại và tiếp tục bước đi.

*****

Giây phút Jiyeon gặp lại Eunjung cô vô cùng ngạc nhiên. Cũng đã 6 tháng rồi cô không được gặp chị, cô rất nhớ chị, muốn gọi cho chị lắm, đơn giản chỉ nghe một tiếng thôi nhưng chị đã đổi số điện thoại rồi. Thấy chị, cô chỉ muốn ôm lấy chị vào lòng thật chặt...."Jiyeon à, 6 tháng qua mày đã làm được, đừng cố nếu kéo, sẽ không có kết quả, hoàn cảnh của mày không thể yêu chị được" Jiyeon tự nhủ trong đầu.

Cô nhớ lại chuyện lúc xưa của mình và chị, nước mắt không tự chủ một giọt chảy xuống, rất nhanh cô lau nó đi, không để cho Yesung nhìn thấy.

Lắng Nghe Nước Mắt [EunYeon-JiJung Ver] [ShortFic - PG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ