Bonus - Ghennn (tt)

1K 34 8
                                    

-Jiyeon, ngày hôm qua của em trôi qua như thế nào?

-Nhờ hồng phúc của chị, trôi qua vô cùng ướt át.

Xém chút là không thể xuống giường, đương nhiên phải nói giọng vui vẻ không để cho Lee Qri đắc ý được, cô ta là đang muốn phá hoại.

-Người yêu nhau bình thường tình cảm tốt đẹp, tất nhiên sẽ không vì mấy tấm hình hù dọa, cô nói đúng không? Chẳng qua tôi vì hai người mà tạo chút thú vị.

-Không có chị, chúng tôi còn thú vị hơn.

-Jiyeon, chẳng lẽ một chút yêu thích tôi em cũng không có sao?

-Yeonie, cúp điện thoại đi, tập trung một chút.

Eunjung từ phía sau, nói vọng vào bên điện thoại đang kề sát tai Jiyeon mục đích để cho Lee Qri nghe thấy. Biết là Eunjung đang ra mặt áp đảo tinh thần tình địch nên cũng hùa theo phối hợp.

-Tốt, không nghe điện thoại nhàm chán, Jungie chúng ta nên đổi tư thế gì đây?

Chưa kiệp tắt điện thoại thì đầu dây bên kia đã ngắt máy từ lúc nào.

Eunjung ôm lấy Jiyeon, mặt chúi vào cổ Jiyeon mà hít ngửi,còn hôn lên rồi đưa đầu lưỡi ra liếm vài cái.

-Jungie, không phải những lời lúc nãy chị cho là thật đấy chứ?

-Tất nhiên lời bà xã đại nhân Jung luôn nghe theo

Bàn tay không an vị ở hông Jiyeon nữa mà từ từ hướng lên hai bên đầy đặn kia mà xoa bóp.

Jiyeon đột ngột xoay người lại, hai tay nâng lấy khuôn mặt Eunjung, hun chụt một cái vào môi rồi nói.

-Chồng yêu, chúng ta còn phải về nhà ăn tết cùng ba mẹ Jung nữa, không phải Jung nói mẹ gọi điện thoại cằn nhằn vụ chúng ta về trễ sao? Vốn dĩ mẹ không thích em lắm...em không muốn khoảng cách giữa mình và mẹ ngày càng xa đâu

Jiyeon nói đúng trọng điểm a, Eunjung có vẻ xụi càng rồi, đành nghe lời mà tạm hoãn việc "đại sự" lại. Jiyeon đến trường xử lý một số việc riêng, còn Eunjung thì ở nhà thu xếp hành lý, sau đó ra phi trường mà bay về Hàn.

Về tới Hàn cũng tầm 4 giờ chiều, bắt tắc xi về nhà mẹ ruột cũng tầm tiếng rưỡi, lại còn phải leo qua một ngọn núi cũng hơn nửa tiếng. Nhà của ba mẹ Eunjung là nằm sau một ngọn núi á, chỉ có thể đi bộ qua những bậc thang mà thôi, không có đường để xe chạy qua. Một mình Eunjung thì có thể đi trong 30 phút có khi ít hơn, nhưng bây giờ có thêm một người, lại còn vác một đóng hành lý, đến khi về tới nhà là hơn 6giờ rồi.

Về đến nhà thì ba mẹ Eunjung đã chuẩn bị ra ngoài a, nói là nhà hàng xóm mời qua chơi. Cũng may mắn, có thể thoải mái nghỉ ngơi.

Về đến nơi Eunjung ngồi phịch trên ghế, hai chân gác lên mặt bàn, miệng thì không ngừng than đau nhức chân.

Jiyeon kệ nệ dẹp đống hành lý của hai chồng rồi mau mắn vào bếp lấy một ly nước đem ra cho Eunjung.

-Chị uống nước đi.

-Em xem, có phải em nên xoa bóp chân cho Jung một chút không? Vì em mà Jung khổ sở thế này đây.

Lắng Nghe Nước Mắt [EunYeon-JiJung Ver] [ShortFic - PG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ