Bonus - Ghen (tt) - Jiyeon "đảo chính"

1.1K 34 8
                                    

Eunjung cầm điện thoại lên đọc tin nhắn, chân mày hơi cau lại, chưa kiệp nói gì thì Jiyeon xoay người rời khỏi phòng.

Hahm Eunjung ôm lấy Jiyeon từ phía sau lưng, không biết nên nói cái gì đây, không phải mình đã nói rõ với Hyomin rồi sao, còn nhắn tin cho mình làm gì chứ, thiệt là hại người mà, lần trước năn nỉ đã vô cùng khổ sở rồi

-Jiyeon, Jung và Hyomin không có gì cả, em đừng hiểu lầm

"...."

-Không có gì, thật mà, Jung xin thề nếu Jung hai lòng sẽ bị em ngược đến cuối đời. (chắc vậy mà bị lật người, giờ bèo quá đê)

"...."

Eunjung cảm thấy lần này dụ dỗ là khó khăn nhất, cái gì ấu trĩ nhất cũng đem ra nói.

- Jiyeon, đừng như vậy mà, chúng ta tiếp tục yêu, lần này Jung sẽ nhất định rất ôn nhu...

Hahm Eunjung nói rất giống đại sắc lang dụ dỗ tiểu hồng mạo, nghe không chân thật tẹo nào, tuy nhiên môi đã không an phận dán lên cổ Jiyeon, tay phải không an phận trượt xuống dưới, động tác so với lúc trước quả thật ôn nhu hơn rất nhiều.

-Chị xem có ai vô sỉ như chị không?

Jiyeon ý thức được Eunjung sẽ định làm cái gì nên theo bản năng kẹp lấy đùi, không cho Eunjung đạt được, đáng tiếc chậm một bước, đem bàn tay Eunjung kẹp lại ở trong đó, làm cho Jiyeon vô cùng khổ sở, muốn kẹp chân lại cũng không được mà mở chân ra cũng không xong. Quả thật không nghỉ tới Eunjung lại hèn hạ như vậy, dùng chiêu này cho mình khuất phục. Jiyeon khắc chế thân thể của mình không được phản ứng, nhưng là cái tay đang ở chân mình không ngừng trêu chọc, động tác ôn nhu làm cho Jiyeon khắc chế không được, cô cảm thấy dưới chân mình lại bắt đầu thấm ướt lên.

Hahm Eunjung biết Jiyeon đã động tình, thừa cơ hội lại đem Jiyeon áp đảo lên giường, Jiyeon giãy dụa muốn đứng dậy, Eunjung biết Jiyeon trong lòng không cam tâm nên trực tiếp đem môi mình dán nơi mềm mại dưới chân kia.

Jiyeon bị kích thích, cô thật sự không nghĩ Eunjung lại làm như thế, hèn hạ như thế, làm cho thật sự giận sôi người

-Hahm Eunjung

Jiyeon rống lên, mới phát hiện, thanh âm của mình một chút khí thế cũng không có, còn mềm nhũn cùng mị hoặc.

Thân thể Jiyeon thật là mẫn cảm, mình sau này có thể ở trên giường làm mưa làm gió a, nghĩ đến đây, Eunjung đắc ý, cực kỳ vui sướng ra mặt, đầu lưỡi bắt đầu làm bậy, trêu đùa. Jiyeon không ngừng thở gấp, thế nhưng chính là không công kích nơi quan trọng nhất, gãi không đúng chỗ ngứa, quả thực muốn đem Jiyeon bức đến điên rồi, Eunjung rõ ràng là cố ý mà, rõ ràng là đang tra tấn mình. Jiyeon không nhịn được, vặn vẹo cơ thể, nhưng là Eunjung cố tình lẫn tránh, cố tình làm lơ, tiếp tục trêu chọc, làm cho Jiyeon vì chưa thỏa mãn dục vọng mà gương mặt lại đỏ bừng.

-Hahm Eunjung, em xin mà...

Jiyeon cảm thấy thân thể mình bị bức điên rồi, chịu thua cầu xin Eunjung, mặc dù là trong lòng hận đến khẽ cắn môi.

-Jung đã nói là tiểu công chúa của Jung thích kịch liệt một chút

Eunjung cười đến đắc ý, làm cho Jiyeon thấy phải chói mắt, ghi hận trong lòng, tuyệt đối sẽ làm cho Eunjung khó coi :)))))

Lắng Nghe Nước Mắt [EunYeon-JiJung Ver] [ShortFic - PG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ