Các phần bonus Ghen là mk edit lại, có sữa chữa và bổ sung.
Thật ra là Au chưa đến nổi nào đen tối... :))))))))))) !!!!
—————————-
Eunjung cùng Jiyeon đang đứng dưới tán cây anh đào ngắm pháo bông đang bắn tủa lên bầu trời, pháo bông tua ra đủ mọi loại hình dạng, cùng màu sắc vô cùng đẹp mắt. Eunjung đứng ở phía sau ôm lấy người Jiyeon kéo vào sát mình, hai tay Jiyeon cũng khoanh lại trước bụng mà ôm lấy cánh tay Eunjung đang ở trước bụng, đầu hơi ngã vào hõm cổ Eunjung.
-Oa, đẹp quá đi!
*đùng đùng*
Tiếng pháo bông cứ nổ vang đều đều, tiếng la hét thích thú của Jiyeon cũng vang đều đều.
Chừng 15 phút, pháo bông cũng bắn xong, Jiyeon có phần hơi khát nước, thấy phía trước có xe nước di động, cô nhanh chóng đi mua, để lại Eunjung đứng đó một mình, cô muốn tự mình đi mua mặc dù Eunjung bảo để cô đi mua thay.
-Eunjung unnie!
Một cô gái xinh đẹp ở đâu chạy lại ôm lấy người Eunjung.
-Cô.....
Eunjung đẩy người đang ôm mình ra, hai tay đặt trên bả vai người kia, chăm chú nhìn cho kĩ gương mặt nọ với cái ánh sáng lờ mờ của ngọn đèn đường. Cũng may là có thoáng nhận ra người quen, không thì ăn trọn bạt tai của cô rồi. Nhận ra là đứa em họ hàng xa, Eunjung cười tươi nói.
-Ah,là Ryo Hye à?
- Unnie có khỏe không? Chị về khi nào em nhớ chị quá!
Lại ôm lấy Eunjung tiếp. Eunjung lại đẩy ra.
-À, vừa mới thôi em.
Ryo Hye nắm lấy hai bàn tay Eunjung, nhẹ nhàng nói.
- Đã mấy tháng rồi, em không được gặp chị, thật là nhớ quá, em có nói với bác gái là khi nào chị về thì gọi cho em, sao chị không gọi?
- À... chị.......Á, ui da....
Jiyeon không biết trở lại từ lúc nào, véo vào eo Eunjung một cái.
Eunjung theo phản xạ, dứt tay ra mà ôm lấy eo xoa xoa.
- Chị bị sao vậy???
Ryo Hye vẻ mặt lo lắng hỏi
- Chắc là kiến cắn...
Eunjung vừa nói vừa liếc nhìn sắc mặt Jiyeon.