CHAPTER 12.2 - "INTRODUCING ME" (JayChelle)

172 17 10
                                    

Next Day

"Mj mahal kita." Sabi sakin ni Mich habang palapit ang mukha... wahhh... hahalikan niya ba ako? Grabe siya ang nagiinitiate?

"Hoy babaeng malandi lumayo ka nga kay MJ ng buhay ko kung gusto mo pang makita ang bukas."

Sabi naman ni.. huh? Bat nan dito si Krizzia Perez?

"Nakikita ba ang bukas? Tss.. at ako malandi? sino kaba para sabihin yan sakin? Ano kaba ni Mj?" Sabi ni Mich ng nakataas ang kilay..

"Ahh.. ano ako? Girlfriend niya lang naman." Sabi ni Krizzia ng proud na proud na nakapagpa-nganga sakin. WTH? May gf na ako ng hindi ko alam? O__o

"May gf kana pala.. wengya ka! Hmmp!" Sabi niya at..

*pak*

"WAHH... WALAA!!" Sabi ko at what the? Panaginip lang pala yun.. hayy buti naman.. at bakit nan dito si manager?

O___O

"Ano ginagawa mo dito manager?! Pano ka nakapasok sa kwarto ko?" Sabi ko sa kanya nang pasigaw.. sorry naman nabigla ako eh.. ang aga pa kaya.

Ouch hah...bat parang totoo yung sampal ang sakit eh.

"Hindi ba obvious malamang ginigising ka.. kasi alam kong makakalimutan mong pumunta dun sa guesting mo sa DHA.. and of course nakapasok ako dito dahil may pinto.. aber..! utak please! At tsaka bakit ka nasigaw ng wala? Weirdo mo." Sabi niya nang umiirap-irap.. tss ang arte magsalita nahawa na sa mga kasama niya kapag wala ako akala mo naman nasa kabataan pa kung makapagsalita eh..haha joke.. nasa 20's palang naman si manager. :)

"Tss.. oo na po babangon na. Ang pilosopo mo manager ang chismosa pa..wala kana dun noh, akala ko ba after 5 days pa kita makikita? Nakakasawa na kaya makita ka.. haha joke.. labas kana manager maliligo muna ako o baka gusto mo akong makita maghubad?" Sabi ko sa kanya.

*death glare*

*batok*

"Aray naman manager.. joke lang naman yun eh.. kahit kelan talaga di ka mabiro..labas kana nga."

"Tss.. ang nonsense mo kasi magtanong, ikaw talagang bata ka namimilosopo kana hah.. ang landi mo pa.. tsk tsk.. maaga kang makakabuntis niyan. At bawas-bawasan mo nga ang pagjojoke.. ang ewan kasi eh.. laswa pakinggan." Sabi niya at magsasalita pa sana ako nang lumabas na siya. Buti naman. Haha...Tas ako? Makakabuntis ng maaga? No way highway. Ayoko nga maging BATANG AMA.. -.- sungit ko noh?..

May kasabihan nga daw kasi na.. "Galitin mo na ang lahat wag lang ang taong nananahimik." Hehe ok korni.

Pagkaharap ko sa salamin.. "Arrgg.... MANAGER! Bat mo ako sinampal?! Ang PULA oh!" Sigaw ko pero ang narinig ko lang sa labas ay malakas na tawa.. tss ang evil talaga ni manager.. lakas trip eh.. makaligo na nga. -.-

Pangarap Lang KitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon