Đã là 11 giờ đêm, Beomgyu không học bài nhưng cũng chưa chịu đi ngủ. Cậu mải nghĩ về Yoon Hyunjin đến quên cả giờ giấc. Anh ấy đột ngột bỏ đi nước ngoài, đổi số điện thoại, khóa luôn cả mạng xã hội, không ai liên lạc được. Không biết đã có chuyện gì xảy ra. Dù gì Beomgyu cũng là bạn bè thân thiết của anh, vậy mà anh chẳng nói chẳng rằng gì với cậu, một lời cũng không.
Beomgyu với Hyunjin biết nhau vì cùng là thành viên trong đội tuyển cầu lông của trường cấp hai. Họ đã luôn kề vai sát cánh, cùng đi thi đấu, tập luyện, sinh hoạt chung với nhau hết mùa giải này đến mùa giải khác. Gắn bó như thế nên việc trở nên thân thiết là điều hiển nhiên, mà được cái hai anh em còn rất hợp tính, thân thiết từ trong đội tuyển ra đến ngoài đời. Hai người hay sang nhà nhau chơi xong ngủ ké nhiều đến nỗi ba mẹ Hyunjin hay chọc Beomgyu là "tình nhân bí mật" của anh. Nhưng hai bác sẽ không bao giờ ngờ được rằng Hyunjin nhà họ thích Beomgyu thật.Hyunjin còn rủ Beomgyu học chung luôn trường cấp ba, tất nhiên cậu không từ chối. Đáng tiếc thay ở đây lại không chuộng môn cầu lông, hai người cũng vì thế nên không còn quá nhiều dịp kè cặp với nhau mà có cho mình cuộc sống mới. Hyunjin còn một năng khiếu khác là nhảy, anh tham gia CLB nhảy, còn Beomgyu quay lại tập trung học hành.
Beomgyu cũng may mắn có cho mình nhóm bạn mới gồm anh cả Choi Yeonjun, hai cậu em Kang Taehyun và Huening Kai. Bọn họ đã biết chút ít về nhau từ hồi cấp hai vì học cùng trường, mà hồi ấy chỉ là biết thôi chứ chả nói chuyện bao giờ. Đến khi cả bốn người đều tham gia lớp học thêm tiếng Anh thì họ mới có cơ hội gặp lại nhau. Ngồi gần nhau là do ngẫu nhiên, nhưng cũng nhờ vậy mà hay quay xuống hỏi han chỉ bài qua lại. Và để cho tiện thì cả bọn quyết định lập thành một nhóm với mục đích ban đầu là trao đổi bài vở. Nhưng rồi không hiểu trời xui đất khiến kiểu gì nhóm học tập nọ lại bẻ lái sang tám chuyện hóng drama đêm ngày, vậy là thành thân và chơi với nhau từ đó đến nay cũng được hơn 1 năm rồi.
Có thể nói rằng đây là hội anh em tìm thấy nhau qua ánh sáng tri thức nên cũng được vũ trụ độ nhiều thứ lắm, cụ thể là mỗi người đều nổi bật trong một lĩnh vực riêng: Anh Choi lớn ngoài giỏi tiếng Anh thì còn nhảy giỏi, tham gia CLB Nhảy sau 3 tháng thì lên hẳn chức chủ nhiệm. Anh Choi nhỏ thành tích học tập luôn đứng top đầu toàn khối, lại còn có vẻ ngoài điển trai nên mỗi ngày đều nhận thư tình đầy ắp ngăn bàn.
Em áp út Kang phải nói là con nhà người ta chính hiệu, vừa siêng năng chăm học lại còn vô cùng tâm lí, chưa kể còn giàu nhất hội, sơ hở là lại mời anh em đi nhậu một đêm hai, ba tăng. Em út Kai là con lai, mặt mũi trông Tây nhưng hệ điều hành rặc Hàn Quốc, ngoan ngoãn dễ thương đúng chuẩn em út nên được các anh cưng hết mực. Đặc biệt, hai cậu em út này còn có niềm đam mê âm nhạc rất lớn, cả hai đều thích ca hát và sáng tác nhạc. Ngoài học trên lớp, mỗi lúc rảnh rỗi hai đứa luôn cố gắng trau dồi về nhạc lí để nuôi ước mơ trở thành producer chuyên nghiệp.
Còn về Yoon Hyunjin. Hyunjin vui tính lắm, cứ làm Beomgyu cười cả ngày. Ở bên anh chưa lúc nào cậu cảm thấy chán. Mà, Hyunjin cũng hay thật, thường thì khi thích một người không dễ để che giấu cảm xúc đâu, vậy mà Hyunjin chẳng để lộ bất cứ dấu hiệu nào cho Beomgyu thấy rằng anh thích cậu cả. Beomgyu thật sự rất tò mò không biết anh ấy thích mình từ lúc nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soogyu| Cái kết của những kẻ ngốc
FanfictionChoi Beomgyu - học sinh lớp 11, trai thẳng 17 năm bỗng nhận được lời tỏ tình từ người anh thân thiết hơn cậu một tuổi. Dù rất quý và muốn nhận lời anh, Beomgyu vốn làm "trai thẳng" được 17 năm rồi, lo sợ mình không biết cách yêu đương với nam giới...