12. r

40 3 1
                                    

- Hôm nay anh về thẳng nhà à? - Beomgyu vừa hút trà sữa vừa hỏi.

- Không, anh định đi siêu thị, nhà hết đồ ăn rồi.

- Oh siêu thị sao, mẹ em cũng bảo em đi học về ghé siêu thị gần trường mình để mua khăn tắm mới. May mà anh nhắc chứ không quên rồi á!

- Vậy tốt quá, đi chung ha?

- Ừm, không có gì để từ chối!

Cả hai vui vẻ bắt xe buýt đến siêu thị cách trường khoảng 2 km. Vừa đến nơi Beomgyu đã lao ngay vào khu ăn uống mà không màng tới mục đích chính.

- Yah nhóc, đồ mình cần mua ở trên tầng hai mà, em chạy tới đó làm gì? - Soobin cao giọng, khổ sở chạy theo gọi thật to.

- Đi ăn cái đã, vào Lotte mà không ăn Lotteria sao được!

- Bộ em không sợ về trễ mẹ la à, đi mua nhanh còn về chứ? Giờ ăn vậy xong lát về ngang bụng cái khỏi ăn cơm tối hả?

- Ầy giờ mới có 5 giờ kém mà anh đã rối rít quá vậy, không ăn thì anh cứ đi mua đi, em ăn một mình cũng được.

Beomgyu không thèm đợi Soobin phản hồi, lon ton chạy đi gọi đồ ăn. Soobin chỉ biết lắc đầu bất lực, anh vốn định mua nhanh về nhanh nên tính kệ Beomgyu thật, nhưng cuối cùng vẫn đi theo cậu.

- Ủa, tưởng đi mua đồ rồi? - Beomgyu miệng toàn cánh gà, nhồm nhoàm hỏi.

Soobin ngồi xuống ghế, giận hờn ra mặt. - Bảo đi chung, chẳng lẽ lại bỏ mặc em?
  

Bày đặt trách móc khó chịu, vậy mà cuối cùng thì ai đó gọi cả combo burger khoai gà rồi gặm lấy gặm để như chưa từng được ăn thử bao giờ.

Beomgyu ném ánh mắt khinh bỉ nhất có thể vào người đối diện. Đúng là cái đồ nói một đằng làm một nẻo!

- Nhìn gì? Muốn ăn thêm à? - Soobin ngước lên thấy Beomgyu nhìn mình chằm chằm, nhìn qua thì thấy dĩa của cậu đã hết nên không nghĩ nhiều liền đẩy luôn phần của mình sang.

Ý của Beomgyu không phải thế, nhưng Soobin tự hiểu lầm là cậu muốn ăn thêm nên Beomgyu cũng không từ chối làm gì, rất hoan hỉ nhận lấy phần anh đưa.

Sau khi ăn xong, hai bạn lật đật kéo nhau lên tầng hai. Đúng ra hai người sẽ đi hai lối để mua thứ mình cần cho nhanh, nhưng không hiểu sao lại vô thức đi chung, lại còn có phần lê la rề rà.

Trông không khác gì một cặp đôi đang đi sắm sửa vật dụng gia đình vào ngày cuối tuần.
  

- Hai cái này em đã ăn thử cái nào chưa? Cái nào ngon hơn? - Soobin cầm hai gói xúc xích lên và hỏi.

- Này ấy hả? Thấy cũng như nhau à, mà cái bên phải có vẻ vừa miệng hơn, bên trái hơi mặn á.

Soobin gật gù, cất gói bên trái lại vào kệ rồi quăng gói bên phải vào giỏ hàng. Beomgyu lén nhìn, cảm thấy có chút bàng hoàng. Bộ cậu nói gì anh ta đều sẽ nghe theo hết sao? Từ nãy tới giờ từ bánh gạo, sữa, mì gói rồi giờ là xúc xích, Soobin đều phân vân giữa hai, ba loại và sẽ quyết định thông qua việc hỏi Beomgyu chọn cái nào.

- Ahhh, anh còn định mua thêm bao nhiêu nữa vậy hả? - Beomgyu thở dài thườn thượt. - Haizz lẽ ra em nên đi lựa khăn tắm mới đúng, sao lại đi theo làm chuyên viên tư vấn cho anh vậy chứ...

|Soogyu| Cái kết của những kẻ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ