Helu cả nhà, hamin đây! Mình muốn báo là mình sẽ tạm dừng truyện một thời gian ạ. Mình sẽ quay lại vào khoảng Tết, vậy nên mình muốn thông báo cho các bạn biết để các bạn không phải đợi chờ vào mỗi tuần nữa. Cứ tạm quên fic một thời gian cũng không sao, từ từ đọc lại sau nè, ý mình là vậy á ^^
Cũng không có gì nghiêm trọng đâu, chỉ là dạo này mình đang trong mùa thi cử, lại phải xử lí nhiều công việc cùng lúc, nên nếu cứ liên tục viết để đăng cuốn chiếu, mình cảm thấy không đảm bảo được sự trau chuốt cho các tình tiết cũng như lời thoại. Tính mình làm gì cũng phải kĩ, mình phải đọc lại 10 lần trước khi đăng cơ nên không muốn làm ăn sơ sài như vậy.
Phần sau của truyện mình chưa viết đâu vào đâu cả, mới có vài chương chủ chốt thôi chứ chưa viết được mấy chương râu ria để liên kết, vậy nên mình phải viết cho xong đã, sau đó là đọc đi đọc lại nhiều lần để kiểm tra coi có đảm bảo sự kết nối hợp lí từ tập đầu cho đến những tập sau cùng hay chưa, phải vậy mới đem đăng cho mọi người đọc được. Có khi mình còn phải edit lại những tập đã đăng nữa đó, viết cuốn chiếu thật sự khó ăn hơn mình nghĩ. Mà để làm được điều đó thì phải đợi chừng nào mình dẹp được bài vở công việc qua một bên đã, cơm áo gạo tiền dạo này gần như chiếm hết thời gian của mình rồi T.T. Thật ra thời gian này mình vẫn duy trì viết tiếp thôi, chỉ là mình không đảm bảo được việc nó sẽ hay nếu cứ chạy kpi vài ngày đăng một lần, nên là buộc phải chia tay mọi người một thời gian thôi.
Trước khi chia tay thì mình muốn bộc bạch một xíu, mọi người đọc thì nhớ vote cho mình nha. Nhìn lượt đọc thì không tới nỗi tệ, nhưng vote với cmt ít quá mình cũng buồn lắm á. Mình không có kêu gọi vote trong từng chương do sợ chêm vô bị mất mood truyện, nên mượn thông báo này để kêu gọi nha. Không cmt cũng không sao, nhưng vote cho mình để mình có động lực với nhé. Mình cảm ơn các bạn!!!
hẹn gặp lại mấy tình iu nhé, mãi iu <3
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soogyu| Cái kết của những kẻ ngốc
FanfictionChoi Beomgyu - học sinh lớp 11, trai thẳng 17 năm bỗng nhận được lời tỏ tình từ người anh thân thiết hơn cậu một tuổi. Dù rất quý và muốn nhận lời anh, Beomgyu vốn làm "trai thẳng" được 17 năm rồi, lo sợ mình không biết cách yêu đương với nam giới...