5. v

33 9 2
                                    

Tin tức Beomgyu và hotboy nổi tiếng Choi Soobin "ký kết hợp đồng" thành công đã lan truyền đến tai ba anh em còn lại. Tất cả là do Soobin ngồi trong lớp mà lâu lâu lại cười cười trông như thằng dở, và không may đã bị Yeonjun quay xuống bắt gặp, còn bị anh ném cho một cái nhìn vừa khó hiểu vừa kì thị.

- Khùng hả mạy? - Yeonjun bày tỏ rõ thái độ kì thị ấy bằng một câu hỏi tu từ mang tính sát thương khá cao.

- À hả, ch-chuyện gì?

Nhìn Soobin ngơ ngơ sau một cú giật mình mà Yeonjun không tài nào ngăn nổi ánh nhìn phán xét. Anh chớp mắt vài cái để cải thiện thị lực, ngó nghiêng ngang dọc toàn bộ khuôn mặt của Soobin coi có chỗ nào bất thường không.

- Anh... làm gì vậy? - Soobin hoang mang vì bị Yeonjun dò thám cái gì đó trên mặt, bất giác đưa tay lên sờ.

- Tao đang coi thử xem có dây thần kinh nào trên mặt mày bị trật ra khỏi hệ thống không. Mày giật giật khóe miệng hơi bị nhiều lần rồi đấy! Từ lúc nào thằng ít hoạt động cơ mặt như mày lại cười cười suốt như gái mới lớn vậy?

- Em... có như vậy ạ?

Yeonjun gật đầu đầy quả quyết. Soobin cắn cắn môi, phân vân giữa việc khai ra luôn sự thật hay là giữ bí mật thêm một thời gian nữa.

- Ê đừng nói là... à không, tao quên là thằng em tao nó không ưng mày. - Yeonjun lắc đầu. - Bướng cỡ nó thì sao lẹ vậy được, bỏ đi bỏ đi.

Yeonjun càng về sau càng nhỏ dần âm lượng như thể đang độc thoại, nhưng Soobin vẫn nghe rõ từ đầu đến cuối. Và rồi anh quyết định sẽ cho Yeonjun được biết, vì dù gì anh ấy cũng là nguồn cơn của chuyện này.

- Anh nghĩ đúng rồi đấy ạ. Beomgyu đã gặp em rồi.

- Gì...

Yeonjun nhìn Soobin bằng ánh nhìn ngờ vực, và Soobin gật đầu chắc nịch để khẳng định với anh điều mình vừa nói hoàn toàn nghiêm túc.

- Em nói thật á?

Soobin gật đầu.

- Thằng Beomgyu chủ động gặp em?

Soobin tiếp tục gật đầu. - Em chỉ chủ động bắt chuyện với em ấy vào ngày đầu tiên sau khi anh nhờ thôi. Ngày thứ hai là Beomgyu tự tìm đến và đề nghị em hẹn hò với em ấy.

Yeonjun shock đến mức giật giật mí mắt, miệng mở to. - Trời ơi... Là thằng Beomgyu thật hả trời?

Yeonjun ngạc nhiên cũng phải thôi, anh hiểu em anh quá mà, có chết cũng không ngờ nó chịu chủ động như vậy.
  

Chuyện hot như này, Yeonjun không thể không kể cho đám em út cùng nghe.

- HẢ!??

Ba con người hai nhỏ một lớn đang ngồi một góc trong canteen. Chỉ có ba người mà ồn cỡ đó, thiếu điều tin mật lại trở thành tin công cộng không chừng.

- Anh nói thật ấy hả? Có nhầm không?

- Thật. Uy tín 100%. Chính miệng Soobin nói với anh là nó được thằng Beomgyu đề nghị hẹn hò trước cơ!

- Trời đất ơi, còn ai lạ gì độ cứng đầu của anh Beomgyu, đã vậy ảnh còn chảnh không ai bằng nữa. Vậy mà ảnh chịu đi tỏ tình người khác trước thật á? Trời ơi đúng là khó tin mà!

|Soogyu| Cái kết của những kẻ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ